ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แขวนสตั๊ดเฉย! มาห์เรซ โดนแฮ็คบัญชีเฟซบุ๊ค พร้อมประกาศเลิกเล่นฟุตบอล

แขวนสตั๊ดเฉย! มาห์เรซ โดนแฮ็คบัญชีเฟซบุ๊ค พร้อมประกาศเลิกเล่นฟุตบอล

Posted 08/03/2018 by mthai

ริยาด มาห์เรซ ดาวเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ดีๆ ก็แขวนสตั๊ดเฉย เมื่อเจ้าตัวถูกแฮ็คบัญชีเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการ พร้อมกับลงประกาศว่าขอเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ ซึ่งทางสื่ออังกฤษเข้าใจว่าเป็นข้อความปลอมล้วนๆ โดยที่ตัวนักเตะไม่ได้รับรู้เลยแม้แต่น้อย

Sky Sports รายงานข่าวว่าบัญชีเฟซบุ๊คของ มาห์เรซ ถูกแฮ็ค ก่อนที่จะลงข้อความเอาไว้ว่า “หลังจากที่ปรึกษากับแพทย์มาหลายท่าน ผมก็ตัดสินใจว่าจะอยู่ห่างจากการเล่นฟุตบอล ดูเหมือนอาชีพนักเตะของผมได้มาสู่จุดจบแล้ว ผมจึงขอพูดอะไรสักเล็กน้อย”

“ผมต้องขอขอบคุณทุกๆ คนสำหรับความมีน้ำใจและให้การสนับสนุนผมมาตลอดในเมืองที่น่าทึ่งแห่งนี้ พวกคุณจะอยู่ในใจของผมตลอดไป”

สำหรับเพจเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของ มาห์เรซ นั้นไม่มีความเคลื่อนไหวมาตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคมแล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนที่เขาจะมีข่าวขอขึ้นบัญชีย้ายทีม แต่สุดท้ายก็ไม่สมความปรารถนา ทำให้ยังอยู่ค้าแข้งกับทีมสุนัขจิ้งจอกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือติดตรึม! 10 ทีมผ่านบอลสำเร็จมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ ลีก
    หลังจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำลายสถิติตัวเองในการผ่านบอลมากที่สุดต่อเกมใน พรีเมียร์ ลีก ถึง 902 ครั้ง ในเกมที่พวกเขาเอาชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรามาดูว่า 10 ที่ทำสถิติผ่านบอลสำเร็จมากที่สุดต่อเกม นับตั้งแต่ Opta เข้ามาเก็บสถิติในฤดูกาล 2003/04 มีทีมไหนกันบ้าง…
  • เลสเตอร์บุกเยอะแต่ไม่เฮ!เปิดบ้านไล่เจ๊าสโต๊คสนุก1-1
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ เขี้ยมไม่คม เปิดรังคิง พาวเวอร์ ทำได้เพียงเจ๊าทีมโซนท้ายตาราง "เดอะพอตเตอร์" สโต๊ค 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ไม่ชนะใครในลีกเป็นนัดที่4ติดต่อกันแล้ว ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์ข่มมิด!จัดวาร์ดี้ส่อง-สโต๊คหวังมีแต้มหนีตาย
    เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังมั่นใจหลังผ่านเข้ารอบเอฟเอ คัพ นัดนี้เตรียมจัด เจมี่ วาร์ดี้ ส่องประตู ด้านสโต๊ค ซิตี้ ทีมรองบ๊วย หวังมีแต้มกลับออกไป โดยสถิติเจอกันจิ้งจอกดีกว่า ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ถ่ายทอดสด BeIN Sports 1 เวลา : 19.30 น.
  • ผลจับสลาก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม! แมนฯ ยูไนเต็ด งานเบา, เลสเตอร์ ชน เชลซี
    การจับสลากประกบคู่ เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้เสร็จสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเจอกับงานเบา เมื่อได้เปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ขณะที่คู่ใหญ่สุดน่าจะเป็น เลสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »