ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดนะ!ชานลั่นยังไม่ตัดสินอนาคต

ชัดนะ!ชานลั่นยังไม่ตัดสินอนาคต

Posted 08/03/2018 by siamsport

เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์มาดเข้ม ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินเรื่องอนาคต พร้อมปัดข่าวเรื่องเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ยูเวนตุส

เอ็มเร่ ชาน กองกลางชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันอีกครั้งว่า เวลานี้ตัวเขายังไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคต เพราะต้องการพุ่งสมาธิไปที่การรับใช้ต้นสังกัดเพียงอย่างเดียว

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ จนมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแดนมะกะโรนี เรียบร้อย ทว่าล่าสุด ชาน ออกมาแก้ข่าว พร้อมแจงว่า ยังไม่มีการตัดสินใดๆ ในเวลานี้

"แน่นอนว่า ผมจำเป็นต้องคิดถึงเรื่องอนาคตการเล่นฟุตบอลอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรอื่น ผมกำลังมีสมาธิอยู่กับฤดูกาลนี้ เราต้องการจบซีซั่นที่อันดับสองใน พรีเมียร์ลีก ส่วน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราก็เข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว และเราก็อยากไปต่อ นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังโฟกัสสำหรับตอนนี้ เอเยนต์ของผมบล็อกการเจรจาทุกอย่าง ผมกำลังมีสมาธิอยู่กับการเล่นฟุตบอล" ชาน กล่าวหลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ ปอร์โต้ 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

สำหรับฤดูกาลนี้ ชาน ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วทั้งสิ้น 35 นัด ทำได้ 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »