ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติชเร้าแข้งแมนยูเค้นฟอร์มเก่งดวลลิเวอร์พูล

มาติชเร้าแข้งแมนยูเค้นฟอร์มเก่งดวลลิเวอร์พูล

Posted 08/03/2018 by siamsport

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร้าเพื่อนๆ ต้องเค้นฟอร์มเก่งเพื่อดวลกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ ชึ้ชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันจันทร์ มีความสำคัญอย่างมากต่อความมั่นใจ

เนมานย่า มาติช กองกลางตัวรับจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ตัวเขาและเพื่อนร่วมทีมจำเป็นต้องยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นมา เพื่อที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แดงเดือด" ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 10 มีนาคมนี้

เกมเมื่อวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบที่จะเป็นฝ่ายปราชัยให้กับ คริสตัล พาเลซ เมื่อเป็นฝ่ายตามหลังก่อน 0-2 แต่สุดท้ายพลิกซิวชัยได้ด้วยสกอร์ 3-2 กระนั้น มาติช มองง่า ทีมของเขาต้องเล่นให้ดีกว่านี้ หากต้องการโค่น "หงส์แดง"

"เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ ถ้าเราต้องการชัยชนะ เพราะ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มีคุณภาพสูงมาก เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีขึ้นอีก แต่ก็ต้องคงไว้ซึ่งแคแรคเตอร์เดิม เราต้องสู้ไม่ถอยเหมือนในเกมที่พบกับ พาเลซ แต่ถึงกระนั้นเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟอร์มที่คุณได้เห็นในช่วงครึ่งแรก แน่นอนว่า การคว้าชัยก่อนเจอกับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก" มาติช กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »