ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล็อกถล่ม!เสี่ยหมีให้โอกาสคอนเต้คุมทีมยาว?!

ล็อกถล่ม!เสี่ยหมีให้โอกาสคอนเต้คุมทีมยาว?!

Posted 09/03/2018 by siamsport

เบื่อไล่กุนซือ?! วงใน "สิงห์บลูส์" เผยข่าวโลกตะลึง "เสี่ยหมี" ณ ปัจจุบันเค้ามามาดใหม่ พร้อมให้โอกาส อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีมยาวไปๆ แม้หลุดโผท็อปโฟร์ยังโอเคเลย ขอเพียงเงื่อนไขแค่เรื่องเดียวเท่านั้น!

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี อาจจะอยู่รอดปลอดภัยบนเก้าอี้ปัจจุบัน แม้จะพาทีมหลุด 4 อันดับแรกในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อจบฤดูกาลนี้ก็ตาม หลังจากที่เพิ่งจะแพ้เกมเยือน 2 นัดรวด ด้วยน้ำมือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ต่อด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 จนกระทั่งหล่นลงไปรั้งอันดับ 5 ตามหลังอันดับ 4 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึง 5 คะแนนเข้าไปแล้ว

ขณะที่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็ยังต้องเจอศึกหนักนัดสองกับ บาร์เซโลน่า ในวันพุธที่ 14 มีนาคมนี้ ที่สนาม คัมป์ นู หลังนัดแรกเสมอ 1-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ชาวรัสเซีย ยังพร้อมที่จะให้โอกาสกุนซือชาวอิตาลีได้ทำงานต่อไปตราบเท่าที่เจ้าตัวหยุดโอดครวญเรื่องการซื้อขายนักเตะเสียที

แหล่งข่าววงใน "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าวผ่าน เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "โรมัน ไม่ได้กระหายการแตกหักในทุกวันนี้แล้วเมื่อเป็นเรื่องของการไล่ผู้จัดการทีม ฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก สำคัญ แต่ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย ทุกวันนี้ โรมัน ต้องการจะให้โอกาสผู้จัดการทีมของเขาอย่างเต็มที่ จุดตึงเครียดอาจเกิดขึ้นได้ถ้า อันโตนิโอ เริ่มบ่นโน่นนี่นั่นขึ้นมาอีก ไม่ว่าใครต่างก็เบื่อหน่ายเรื่องพวกนี้เต็มทีแล้ว"

ทั้งนี้ "เสี่ยหมี" ให้เงินทุน คอนเต้ สำหรับการเสริมทัพไปแล้ว 180 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,100 ล้านบาท) นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือติดตรึม! 10 ทีมผ่านบอลสำเร็จมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ ลีก
    หลังจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำลายสถิติตัวเองในการผ่านบอลมากที่สุดต่อเกมใน พรีเมียร์ ลีก ถึง 902 ครั้ง ในเกมที่พวกเขาเอาชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรามาดูว่า 10 ที่ทำสถิติผ่านบอลสำเร็จมากที่สุดต่อเกม นับตั้งแต่ Opta เข้ามาเก็บสถิติในฤดูกาล 2003/04 มีทีมไหนกันบ้าง…
  • ส่อชิ่ง!อาซาร์ปัดต่อสัญญาเชลซีหวังซบเรอัล มาดริด
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี ไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมเพื่อหวังให้ เรอัล มาดริด เข้ามาสนใจดึงตัวนักเตะไปร่วมทัพ เชื่อแข้งวัย 27 ปี พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้โยกไปเล่นในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • สื่อแฉก็องเต้เป็นลมหมดสติเหตุพลาดเกมแพ้แมน ซิตี้
    สื่อเผย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่ง เชลซี เป็นลมหมดสติในห้องแต่งตัวที่สนามซ้อมต้นสังกัด ส่งผลให้ต้องรีบนำตัวส่งโรงหมอเพื่อตรวจเกี่ยวกับระบบหัวใจ และเป็นสาเหตุที่ทำให้กุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ตัดสินใจไม่ส่งนักเตะลงสนามเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้
  • บาร์ซาปวดหัว! อิเนียสต้าส่อชวดเกมชี้ชะตาเชลซี
    อาซูลกรานาได้รับข่าวร้ายจากชัยชนะเหนือแอต.มาดริด เมื่อกัปตันทีมจอมเก๋าเกิดเดี้ยงและอาจต้องพลาดเกมตัดสินในบอลยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »