ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดสินใจแล้ว! คอนเต้เสียงแข็งคิดไม่ผิดเลือกอาซาร์เล่นศูนย์หน้า

ตัดสินใจแล้ว! คอนเต้เสียงแข็งคิดไม่ผิดเลือกอาซาร์เล่นศูนย์หน้า

Posted 10/03/2018 by goal.com

กุนซือสิงโตน้ำเงินครามยืนกรานว่าเขาตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วที่เลือกใช้จอมเทคนิคชาวเบลเยียมในตำแหน่งศูนย์หน้า แม้นักเตะจะออกมาวิจารณ์เรื่องแท็กติกของเขา

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันว่าเขาตัดสินใจได้ถูกต้องที่เลือกใช้งาน เอเดน อาซาร์ ในตำแหน่งศูนย์หน้า แม้ตัวนักเตะเองจะไม่พอใจกับแท็กติกดังกล่าวก็ตาม

กุนซือชาวอิตาเลียนเลือกใช้งานอาซาร์ในตำแหน่ง False 9 ในเกมที่พ่ายแพ้แก่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าเน้นการตั้งรับมากเกินไป ขณะที่นักเตะเองก็ออกมาบอกว่าต้องการเล่นเป็นตัวริมเส้นมากกว่า ทว่าคอนเต้ยืนยันว่าเขาได้พิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว

"ถ้าผมคิดว่ามันเหมาะสมแล้วที่ทีมจะเล่นแนวทางนี้ มันก็โอเค" คอนเต้กล่าว "ไม่อย่างนั้น ผมก็คงต้องตัดสินใจอีกอย่าง และเลือกใช้ศูนย์หน้าลงเล่นแทน บางทีผมอาจจะต้องตัดสินใจให้ต่างออกไป แต่ผมผมมีนักเตะสามคนให้ลงเล่นในตำแหน่งสองตำแหน่ง ส่วนอีกคนก็ต้องไปนั่งม้านั่งสำรอง ผมเลยต้องตัดสินใจว่าใครจะต้องไปนั่งบนม้านั่ง

"แน่นอนว่าชิรูด์พร้อม เขามีคาแรคเตอร์เฉพาะของตัวเอง เขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งและร่างกายดีมาก ผมคิดว่าในบางเกมมันก็เหมาะสมที่จะให้เขาเป็นตัวจริง ในบางเกม มันก็เหมาะสมที่จะเลือกใช้โมราต้า

"ในเกมอื่น มันก็อาจจะเหมาะสมที่จะใช้อาซาร์เป็นหมายเลข 9 ต่อไป ชิรูด์ได้ลงเล่นกับเวสต์บรอมตั้งแต่แรกเริ่ม รวมถึงในเกมกับฮัลล์ และเขาก็ได้ลงสนามในทุกๆ นัด เขาพร้อมจะลงเล่น

"แต่ผมขอย้ำอีกครั้ง ผมไม่ชอบจะพูดกับสื่อถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับนักเตะคนใดคนหนึ่ง หรือสองคน ผมพูดถึงทั้งทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเต็มสูบขุดชัย! 'อาซาร์' นำกระชากโป้ง,พาเลซสู้หนีตาย
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยหลังพ่ายแพ้มาสองเกมติดโดย เอแด็น อาซาร์ จะลงเป็นแกนหลักปิดบัญชี เกมรับแข้ง "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัน พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS, เวลา : 00.30 น.
  • ล็อกถล่ม!เสี่ยหมีให้โอกาสคอนเต้คุมทีมยาว?!
    เบื่อไล่กุนซือ?! วงใน "สิงห์บลูส์" เผยข่าวโลกตะลึง "เสี่ยหมี" ณ ปัจจุบันเค้ามามาดใหม่ พร้อมให้โอกาส อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีมยาวไปๆ แม้หลุดโผท็อปโฟร์ยังโอเคเลย ขอเพียงเงื่อนไขแค่เรื่องเดียวเท่านั้น!
  • เรือติดตรึม! 10 ทีมผ่านบอลสำเร็จมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ ลีก
    หลังจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำลายสถิติตัวเองในการผ่านบอลมากที่สุดต่อเกมใน พรีเมียร์ ลีก ถึง 902 ครั้ง ในเกมที่พวกเขาเอาชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรามาดูว่า 10 ที่ทำสถิติผ่านบอลสำเร็จมากที่สุดต่อเกม นับตั้งแต่ Opta เข้ามาเก็บสถิติในฤดูกาล 2003/04 มีทีมไหนกันบ้าง…
  • ส่อชิ่ง!อาซาร์ปัดต่อสัญญาเชลซีหวังซบเรอัล มาดริด
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี ไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมเพื่อหวังให้ เรอัล มาดริด เข้ามาสนใจดึงตัวนักเตะไปร่วมทัพ เชื่อแข้งวัย 27 ปี พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้โยกไปเล่นในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »