ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็ก-โอซิลอย่างเทพ! รวมสุดยอดสถิติอาร์เซน่อลหลังถล่มวัตฟอร์ดยับ

เช็ก-โอซิลอย่างเทพ! รวมสุดยอดสถิติอาร์เซน่อลหลังถล่มวัตฟอร์ดยับ

Posted 12/03/2018 by siamsport


1"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คืนฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง หลังจากคว้าชัยได้สองนัดติดต่อกัน ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม "แตนอาละวาด" ไปแบบขาดลอย 3-0 พร้อมสร้างสถิติอันสวยหรูมากมาย ไปดูกันว่ามีสถิติอะไรบ้าง

1.เช็กคลีนชีตครบ 200 นัด


 หลังจากที่รอคอยมานานถึง 11 เกม ในที่สุดปีเตอร์ เช็ก ก็กลายเป็นผู้รักษาประตูคนแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่เก็บคลีนชีตครบ 200 นัด ซึ่ง 38 นัดนั้นมาจากสีเสื้อปืนใหญ่นั่นเอง

2.โอซิลเทพแอสซิสต์เร็วสุด

 

เมซุต โอซิล ทุบสถิติสุดยอดอีกครั้งหลังกลายเป็นผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์ได้ถึง 50 ครั้ง เร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยใช้เวลาแค่ 141 นัดเท่านั้น ซึ่งสถิติเดิมนั้นเป็นของ เอริก คันโตน่า ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำไว้ 143 นัด กลายเป็นเทพแอสซิสต์ของพรีเมียร์ลีกไปแล้ว

3.เวนเกอร์และชัยชนะ 700 นัด

 

 สร้างตำนานไว้อีกบทหนึ่งแล้วสำหรับอาร์แซน เวนเกอร์ ที่ทำสถิติคว้าชัยครบ 700 นัด ในตำแหน่งกุนซือปืนใหญ่ที่เขาคุมทีมมาทั้งหมด 1,222 นัด

4.มคิทาร์ยาน นำโชค

 

 เฮนริค มคิทาร์ยาน มีส่วนร่วมในการทำประตูให้อาร์เซน่อลทั้งหมด 5 ครั้ง ทำ 1 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 6 นัดในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ตอนอยู่กับอดีตต้นสังกัดอย่างผีแดงในฤดูกาลนี้ เขามีส่วนร่วมทำประตู 6 ครั้ง ทำ 1 ประตูและ 5 แอสซิสต์

5.ยิงทะลุ 1000 ลูก!

 อาร์เซน่อลจารึกประวัติศาสาตร์กลายเป็นทีมที่สองในพรีเมียร์ลีกที่ยิงประตูในถิ่นตัวเองทะลุ 1,000 ประตู ซึ่งทีมแรกนั้นคือ แมนฯยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันทำประตูไปแล้ว 1,066 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผื่อจะดี!แข้งอาร์เซน่อลอยากเห็นอองรีมาช่วยคุมซ้อม
    อาจเป็นทางสว่าง! แหล่งข่าววงในเผยผองแข้งพี่ใหญ่ "ปืนโต" ปิ๊งไอเดียดึง เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวซัลโว มาช่วยกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ คุมซ้อม เชื่อแค่ได้เห็น "ติตี้" ตัวเป็นๆ มีหวังเลือดลมสูบฉีด กระหายชัยชนะกันทั้งทีม!
  • เกมยุโรปจุดประกาย!อาร์เซน่อลคืนฟอร์มเปิดบ้านถล่มวัตฟอร์ดยับ3-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คืนฟอร์มเก่ง หลังเติมความมั่นใจมาจากเกมยูโรปาลีก เปิดบ้านถล่ม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 3-0 แถม ปีเตอร์ เช็ก ยังช่วยเซฟจุดโทษ รักษาคลีนชีทช่วยทีมคว้าสามแต้มในลีกได้แล้ว หลังพ่ายมา3นัดติดก่อนหน้านี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561อาร์เซน่อล 3-0 วัตฟอร์ดสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทัพปืนโตได้ ปิแ...
  • ติดต่อมาได้นะ!อัลเลกรีพร้อมรับงานคุมอาร์เซน่อล
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส พร้อมตอบตกลงที่จะไปกุมบังเหียน อาร์เซน่อล ถ้าเกิด "ไอ้ปืนใหญ่" แยกทางกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับเพื่อนๆ ไปแล้ว แถมยังเรียนภาษาอังกฤษอยู่ด้วย
  • อาร์เซน่อลทัพใหญ่! 'มคิทาร์ยาน' หนุน 'โอบา' ซัดเกมฟัดวัตฟอร์ด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยมี เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ประสานคมแข้งปิดสกอร์ เกมรับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 20.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »