ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจ๋งกว่า! เปิดสถิติเมสซี่เหนือกว่าโรนัลโด้ ในศึก ชปล.

เจ๋งกว่า! เปิดสถิติเมสซี่เหนือกว่าโรนัลโด้ ในศึก ชปล.

Posted 15/03/2018 by siamsport

หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเหนือมนุษย์ ของบาร์เซโลน่า ทำสองประตูใส่ เชลซี ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้เจ้าตัวยิงประตูในรายการครบ 100 ประตูเป็นที่เรียบร้อย

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ทำประตูที่ 100 ในรายการนี้ จากการลงสนาม 123 นัด อย่างไรก็ตาม หากเจาะลึกแบบละเอียดแล้ว หากเทียบ 100 ประตูแรกที่ เจ้าตัว ทำได้ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์จากเรอัล มาดริด พบกว่า เมสซี่ มีสถิติจำนวนนัด, นาทีที่ลงเล่น, โอกาสยิง น้อยกว่าโรนัลโด้

 ลิโอเนล เมสซี่

 100 ประตู

123 นัด

10,090 นาที

โอกาสยิง 524 ครั้ง

 อายุ 30 ปี 263 วัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

100 ประตู

137 นัด

 11,848 นาที

 โอกาสยิง 790 ครั้ง

อายุ 32 ปี 72 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เบิ้ล! บาร์เซโลน่า อัด เชลซี 3-0 ลิ่ว8ทีมชปล.11ปีติด
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังโชว์ฟอร์มสมราคา หลังเอาชนะ เชลซี 3-0 ทำให้ทีมจากแดนผู้ดีผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเพียง 2 ทีมเท่านั้น โดยได้ความยอดเยี่ยมของ ลิโอเนล เมสซี่ ยิง 2 จ่ายอีก 1 ให้ อุสมาน เดมเบเล่ ซัดพาทัพอาซูลกราน่าผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-1 ตึตั๋วเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน โดยในช่วงค่ำวันศุกร์นี้ (ตามเวลาประเทศไทย) จะมีการจับสลากประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยู...
  • การสัมภาษณ์ก่อนเกม:บาร์เซโลน่าvsเชลซี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เสียเปรียบกฏอะเวย์โกลจากผลเสมอและเสียประตูในบ้านเกมแรกโดย เอแด็น อาซาร์ พร้อมลงล่าตาข่าย นัดเยือนถิ่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งจะกลับคืนทีมอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 14 มี.ค. ศกนี้
  • เชลซี เจ๊าต้องมีสกอร์! 'อาซาร์' นำล่า,บาร์เซโลน่าได้ 'เมสซี่' คืนทัพ:นัด2 ชปล.
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เสียเปรียบกฏอะเวย์โกลจากผลเสมอและเสียประตูในบ้านเกมแรกโดย เอแด็น อาซาร์ พร้อมลงล่าตาข่าย นัดเยือนถิ่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งจะกลับคืนทีมอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 14 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 02.45 น.
  • มาเลยเพื่อน!คูตินโญ่ยินดีหากเนย์มาร์หวนซบบาร์เซโลน่า
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า ระบุชัด จะยินดีไม่น้อย หาก เนย์มาร์ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เลือกกลับมาโลดแล่นในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง เชื่อคงเป็นเรื่องสุดยอด หากเกิดขึ้นจริง และทุกคนในทีมจะให้การต้อนรับเป็นอย่างดีแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »