ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีล็อคเป้าอซาโมอาห์เสริมแบ็กช่วงหน้าร้อน

เชลซีล็อคเป้าอซาโมอาห์เสริมแบ็กช่วงหน้าร้อน

Posted 16/03/2018 by siamsport

สื่ออ้าง เชลซี สนใจกระชาก ควัดโว อซาโมอาห์ ฟูลแบ็ก ยูเวนตุส ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแข้งกานาเหลือสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" ถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น ขณะที่ นาโปลี กับ อินเตอร์ มิลาน ก็กำลังจับตาสถานการณ์ของนักเตะอยู่ด้วยเช่นกัน

"กัลโช่แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า  ควัดโว อซาโมอาห์ แบ็กซ้าย ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "สิงโตนำเงินคราม" เชลซี สโมสรดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้จะเปิดขึ้นในกลางปีนี้

ฟูลแบ็กชาวกานา วัย 29 ปี จะหมดสัญญาในรังอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ช่วงจบฤดูกาลนี้ และเขาจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว หาก "สิงห์บลูส์" ตัดสินใจเดินหน้าคว้าตัว อซาโมอาห์ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมเพื่อขอคว้าตัว อซาโมอาห์ ก็ต่อเมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี อำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในกลางปีนี้เท่านั้น

"กัลโช่แมร์คาโต้" ยังอ้างอีกว่า อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อซาโมอาห์ อยู่ด้วยเช่นกัน เนื่องจากทั้ง 2 ทีมต่างอยากได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมในตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีม   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »