ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โตแล้ว!เมสซี่รับเลิกเห็นแก่ตัวเน้นเล่นเพื่อทีม

โตแล้ว!เมสซี่รับเลิกเห็นแก่ตัวเน้นเล่นเพื่อทีม

Posted 17/03/2018 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน บาร์เซโลน่า ยันตอนนี้ตนไม่เห็นแก่ตัวเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะอยากเล่นเพื่อทีมมากกว่า พร้อมระบุยังคงวิ่งพล่านเหมือนเดิม แต่แตกต่างจากสมัยก่อน และพร้อมส่งบอลเพื่อสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมเสมอ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับตอนนี้ตนเล่นเพื่อทีมมากกว่าสมัยก่อน และพร้อมที่จะส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูเสมอ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการได้เห็นต้นสังกัดคว้าชัยชนะ

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เพิ่งจะสร้างสถิติยิงได้ถึง 100 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังช่วยทีมเอาชนะ เชลซี คู่แข่งจากอังกฤษ 3-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เมสซี่ มองว่าจำนวนประตูที่ทำได้ไม่สำคัญเท่ากับการได้เล่นเพื่อทีม และไม่เห็นแก่ตัวหากสามารถสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้

เมสซี่ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เมื่อก่อนผมได้บอล และพยายามทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ตอนนี้ผมพยายามเล่นเพื่อทีม บอลจะผ่านมาที่ผมมากขึ้น และผมไม่พยายามที่จะจบทุกอย่างด้วยตัวเองอีกต่อไป ผมไม่เล่นเห็นแก่ตัวอีกแล้ว ผมพยายามสร้างสรรค์การเล่นจากตำแหน่งที่แตกต่าง ผมยังคงวิ่งเหมือนเดิมอย่างที่เคยทำแต่ในแนวทางที่แตกต่างจากเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »