ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์กระหึ่มทุบสถิติตอร์เรส

ซาลาห์กระหึ่มทุบสถิติตอร์เรส

Posted 18/03/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์กองหน้าทีมลิเวอร์พูลสร้างชื่อได้อย่างยอดเยี่ยมอีกหนเมื่อพังสถิติสอยตาข่ายของเฟร์นานโด ตอร์เรสได้สำเร็จกับการเป็นขุนพลหงส์แดงที่่ล่าตาข่ายในซีซั่นแรกได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของถิ่นแอนฟิลด์

เฟอร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าเร้ด แมชีนชาวสแปนิชถือครองสถิติดังกล่าวจากผลงานระเบิดประตูรวมทุกรายการได้ 33 ลูกในซีซั่นแรกของเขากับลิเวอร์พูล  2007/08

อย่างไรก็ดี ดาวดังทีมชาติอียิปต์ทุบสถิติดังกล่าวลงได้เรียบร้อยแล้วหลังกดคนเดียวสี่ประตูในศึกพรีเมียร์ลีกพาทีมชนะวัตฟอร์ด 5-0 ซึ่งเป็นประตูที่ 36 ของเขากับสโมสร

พร้อมกันนี้ สี่ประตูดังกล่าวยังทำให้ซาลาห์ขยับหนีแฮร์รี่ เคนกองหน้าสเปอร์สที่ล้มเจ็บไปแล้วในฐานะดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ออกไปเป็นสี่ประตูด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพซาลาห์เหมา4เม็ด! ลิเวอร์พูลโหดถล่มวัตฟอร์ดเละ 5-0
    "หงส์แดง" ฟอร์มสุดโหดไล่ถล่ม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด สบายเท้า 5-0 แซง สเปอร์ส ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฟอร์มยังร้อนแรงไม่เลิกเหมาคนเดียว 4 ประตู ขึ้นไปรั้งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกที่ 28 ลูก แถมยังทุบสถิติสโมสรซัดเพิ่มเป็น 34 เม็ดทุกรายการในซีซั่นแรกที่ดีที่สุดแซงหน้า เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่เคยทำไว้ล่าสุด 33 ประตูเมื่อฤดูกาล 2007-08
  • ลิเวอร์พูลลุ้นขึ้นท็อปทรี! 'ซาลาห์' ผนึกสามหน้ายิงรับวัตฟอร์ด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมแข้งแดนหน้าล่าตาข่าย เกมรับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด หากหงส์แดงมีชัยจะแซงขึ้นไปรั้งอันดับสามชั่วคราวทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 00.30 น.
  • ร็อดเจอร์สเชื่อลิเวอร์พูลดวลแมนซิตี้เกมสุดพิเศษ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่กลาสโกว์ เซลติก รับสุดตื่นเต้นที่ ลิเวอร์พูล ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระบุนี่คือสองทีมที่สุดยอดที่สุด และเกมนี่จะเป็นอะไรที่สุดพิเศษอย่างแท้จริง
  • คล็อปป์ชี้ลิเวอร์พูลไม่ง่ายดวลวัตฟอร์ด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ฟันธง "หงส์แดง" เจอบททดสอบไม่ง่ายแน่ ในการดวลกับ วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้ แต่เร้าลูกทีมต้องคว้าชัยให้ได้ หลังเกมก่อนออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »