ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่าลือเอง!ซีดานยันเบลยังแฮปปี้ดีกับเรอัลมาดริด

อย่าลือเอง!ซีดานยันเบลยังแฮปปี้ดีกับเรอัลมาดริด

Posted 18/03/2018 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุชัด แกเร็ธ เบล ปีกจรวด ยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ทีม พร้อมยัน เบล เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว"

ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงชาวเวลส์ ยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ถึงแม้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

ฤดูกาลนี้ถือเป็นอีกครั้งที่ เบล ต้องต่อสู้กับปัญหาบาดเจ็บ และได้ลงเล่นแค่ 2 นัดเท่านั้น ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถึงแม้เจ้าตัวฟิตเต็มร้อยที่จะช่วย เรอัล มาดริด ดวลกับ ปารีง แซงต์-แชร์กแมง ทั้ง 2 เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ ซีดาน ก็เลือกให้ เบล นั่งสำรองทั้ง 2 นัด

ก่อนหน้านี้ เบล ก็มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องกับการเตรียมโยกกลับไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง แต่ล่าสุด ซีดาน คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติเวลส์วัย 28 ปี ยังคงแฮปปี้กับการรับใช้ต้นสังกัด

"เบล น่ะเหรอ? ไม่หรอก เขาไม่ใช่ไม่มีความสุขกับที่นี่ ทุกคนต่างมีมุมมองของตัวเอง แต่ผมไม่คิดว่า เขาเสียใจอะไร ผมคิดว่าเขามีความสุขกับที่นี่, มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากในทีมชุดนี้" กุนซือวัย 45 กะรัต กล่าว โดย เรอัล มาดริด มีคิวเปิดบ้านดวลกับ คิโรน่า วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!เรอัลมาดริดบรรลุข้อตกลงกับเลวานฯแล้ว
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด โอเคเรื่องข้อตกลงในเบื้องต้นกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น ได้เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่ให้ บาเยิร์น ยอมให้ดาวเตะเลือดโปลย้ายทีม และตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น
  • คล็อปป์ ว่าไง?!! ชุดขาว หัวใสพร้อมส่ง 2 แข้งสลับขั้ว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังจบฤดูกาลนี้
    Diario Gol สื่อดังของ สเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด กำลังวางแผนปล่อยตัว คาริม เบนเซม่า รวมไปถึง ดานี่ เซบายอส ไปให้ ลิเวอร์พูล เพื่อแลกตัวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ “หงส์แดง” อยู่ในเวลานี้
  • ลิเวอร์พูลชนแมนซิตี้ - ยูเวนตุสดวลเรอัลมาดริด! ชปล.รอบ 8 ทีมซี้ดส์ทุกคู่
    ผลการจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 คนสุดท้าย ปรากฎว่า มีบิ๊กแมตช์เกิดขึ้นทุกคู่เลยทีเดียววันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561 ที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า ในเมืองนียง สวิตเซอร์แลนด์ ได้มีการจับสลากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ ก่อนรองชนะเลิศ โดยผลการประกบคู่มีดังนี้ บาร์เซโลน่า (สเปน) vs โรม่า (อิตาลี)เซบีญ่า (สเปน) vs บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)ยูเวนตุส (อิตาลี) vs เรอัล มาดริด (สเปน)ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) vs แมนเชสเตอร...
  • การ์บาฆาลเลือกเนย์มาร์เหนือกรีซมันน์
    ดานี่ การ์บาฆาล แบ็ก เรอัล มาดริด เผยจะเลือก เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีมมากกว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เหตุเคยเผชิญหน้าสตาร์บราซิลมาแล้ว และรู้ดีว่าเป็นเรื่องยากแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »