ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ปลื้ม!มูฉุนแมนยูฟอร์มห่วยแม้ทุบไบรท์ตัน

ไม่ปลื้ม!มูฉุนแมนยูฟอร์มห่วยแม้ทุบไบรท์ตัน

Posted 18/03/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จวกนักเตะที่ทำผลงานได้แย่ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดคว้าชัยเหนือ ไบรท์ตันฯ 2-0 ชี้ มีแค่ เนมานย่า มาติช กองกลางเลือดเซิร์บที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกอันเหมาะสม

หลังจากต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมของ มูรินโญ่ ก็ลบล้างความผิดหวังได้จากประตูของ โรเมลู ลูกากู ในนาทีที่ 37 กับ เนมานย่า มาติช ในนาทีที่ 83 โดยเกมนี้ "ปีศาจแดง" ได้ครองบอลถึง 61 เปอร์เซ็นต์ แต่พวกเขาก็ยิงตรงกรอบเพียงแค่ 2 ครั้ง น้อยกว่า ไบรท์ตันฯ 4 หน

กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "ฟอร์มการเล่นของเรามันไม่ได้ดีเท่ากับผลการแข่งขันที่ออกมา สกอร์มันดีกว่าผลการแข่งขันที่แท้จริง แน่นอนว่าเราสมควรเป็นฝ่ายชนะ เราครองเกมเอาไว้ได้ แต่เราเล่นกันได้ไม่ดี เราเล่นได้ไม่ตรงตามที่ผมอยากให้พวกเขาเล่น เราไม่ได้เล่นกันตามแบบที่เตรียมทีมกันมา"

"บางครั้งมันจะมีความแตกต่างกันระหว่างสิ่งที่คุณทำงานมาตลอด 2 วันหลังสุด และสิ่งที่คุณทำในสนาม นี่มันเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดกว่าผลการแข่งขันซะอีก เป็นอีกครั้งที่ผมไม่พอใจกับการประสานงานกันในตอนขึ้นเกม ผมมองว่ามันเป็นความผิดของทุกคนนั่นแหละ ผมโทษกองหลังในแง่ของการครองบอล เพราะพวกเขาเอาแต่จ่ายบอลวนไปวนมาง่ายๆ ตลอดเวลา, ไม่คิดที่จะต่อเกมขึ้นไปข้างหน้า, โยนขึ้นไปข้างหน้า หรือพาบอลไปที่กลางสนาม ผมโทษกองหน้าด้วยในแง่ของการเคลื่อนที่สำหรับการเชื่อมเกมกัน พวกเขาขี้กลัวเกินไป"

"มีนักเตะไม่กี่คนที่มีบุคลิกเหมาะสมที่จะลงเล่นภายใต้ความกดดันของเกมแบบที่แพ้แล้วตกรอบทันทีในบ้านของตัวเอง ทัศนคติของนักเตะมันไม่ได้แย่หรอก แต่ประเด็นสำคัญคือการขาดบุคลิกที่ดี มาติช เป็นคนเดียวที่พอจะมีบุคลิกอันเหมาะสม เขาอยากได้บอลมาเล่น ถึงแม้จะทำพลาดไปบ้าง แต่เขาก็อยากได้บอลมาครอง, อยากเล่นให้ได้"

"เขาเป็นคนที่มีระดับอันยอดเยี่ยมและบุคลิกที่เหมาะสมที่จะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เขารายล้อมไปด้วยกลุ่มนักเตะที่ต้องแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ดีกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมแบนี้ ตอนที่แสงแดดมันส่องน่ะมันเล่นได้ง่ายกว่า เมื่อคุณเก็บชัยชนะได้แล้วนั้น ทุกอย่างมันก็จะเข้าทางคุณหมด แต่เมื่อไม่เป็นอย่างนั้นคุณก็จะเจอกับความกดดันอย่างหนัก มีแค่นักเตะชั้นยอดเท่านั้นที่จะเอาชนะความกดดันนั้นได้ และวันนี้ในทีมของเรามันก็มีแค่ไม่กี่คนที่เป็นแบบนั้น" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »