ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันไม่ง่าย!ซานเชซรับชีวิตลำบากค้าแข้งแมนยู

มันไม่ง่าย!ซานเชซรับชีวิตลำบากค้าแข้งแมนยู

Posted 22/03/2018 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี เปิดใจตนเจอกับช่วงเวลาที่สุดแสนยากลำบากในการเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโดนวิจารณ์เรื่องผลงานมาตลอด ระบุไม่เคยย้ายทีมในช่วงเดือนม.ค.แบบนี้ แต่ยันจะพยายามทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าค่าเหนื่อยแพงระยับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนคาดหวังที่จะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ หลังจากโดนวิจารณ์อย่างหนักนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวว่าได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 500,000 ปอนด์ (ราว 22.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามนักเตะยังเล่นไม่คุ้มกับจำนวนเงินที่ได้รับโดยซัดไปเพียงแค่ 1 ประตูจากการลงสนาม 10 แมตช์ และล่าสุดก็ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ "ผีแดง" ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เกมเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีอดีตนักเตะหลายคนที่ออกโรงวิจารณ์ผลงานของ ซานเชซ อย่างต่อเนื่อง โดย ดาวเตะวัย 29 ปี ยอมรับว่าตนต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากนับตั้งแต่มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

"ในฐานะที่ผมเป็นคนมีความต้องการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ผมย่อมคาดหวังที่จะทำผลงานให้ดียิ่งกว่านี้ หลังจากที่ผมย้ายมาที่ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องยากมากที่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างแบบฉับพลัน ผมยังรู้สึกลังเลกับการมาที่นี่เลย (สวีเดน) ผมขออนุญาตที่จะไม่ลงเล่นเกมเหล่านี้ แต่หลังจากนั้นผมคิดว่ามันน่าจะดีกว่าหากได้พูดคุยกับ เคลาดิโอ (บราโว่) และบอกเขาว่าเราน่าจะทำอะไรร่วมกัน"

"การเปลี่ยนสโมสรมันเกิดขึ้นแบบเฉียบพลัน นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเปลี่ยนสโมสรในเดือนมกราคม แต่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของผมซึ่งเป็นเรื่องยากลำบากสุดๆ" อดีตดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งอยู่ร่วมกับทีมชาติชิลี เพื่อลงอุ่นเครื่องกับ สวีเดน และ เดนมาร์ก ตลอดช่วง 6 วันนี้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »