ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนเผยพร้อมโยกกลับอินเดียเพนเดียนเต้ปี2020

กุนเผยพร้อมโยกกลับอินเดียเพนเดียนเต้ปี2020

Posted 26/03/2018 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยพร้อมโยกกลับไปโม่แข้งให้ทีมเก่าอย่าง อินเดียเพนเดียนเต้ เมื่อสัญญากับทัพ "เรือใบสีฟ้า" หมดลงในอีก 2 ปีข้างหน้า

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 29 ปี เริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับ อินเดียเพนเดียนเต้ ในปี 1997 ก่อนย้ายไปเล่นในยุโรปกับ แอตเลติโก มาดริด ในอีก 9 ปีต่อมา และโยกไปเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ในปี 2011 ซึ่งที่นี่เขาพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และฤดูกาลนี้มีโอกาสซิวได้เป็นครั้งที่ 3 ในภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช

ในช่วงพักเบรกทีมชาติมีหลายฝ่ายพูดถึงเรื่องอนาคตของ อเกวโร่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าอยู่ และล่าสุด เจ้าตัวได้เผยว่าพร้อมย้ายกลับไปเล่นให้ อินเดียเพนเดียนเต้ เมื่อหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2020

"ผมจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2020 และจากนั้นผมก็จะย้ายกลับไปอยู่ในบ้านเกิดของผมที่ อินเดียเพนเดียนเต้" อเกวโร่ กล่าวกับ ฟ็อกซ์สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง

ทั้งนี้ "กุน" ยิงไปแล้วถึง 21 ประตูในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ นำโด่งเป็นจ่าฝูง โดยทิ้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 ถึง 16 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนโดกันหนุนทูเคิ่ลไปได้สวยกับอาร์เซน่อล
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ แมนฯ ซิตี้ มั่นคงมั่นใจว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนหนุ่มไฟแรง จะไปได้สวยกับวงการลูกหนังเมืองผู้ดี หลังเจ้าตัวมีข่าวจะเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่อาร์เซน่อล แทนตำแหน่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมขรัวเฒ่าที่มีข่าจะโบกมือลาตำแหน่ง
  • นั่งจนเบื่อ!บราโว่สนย้ายซบเปแอสเช
    ลา กัวร์ต้า สื่อของชิลี ตีข่าวว่า เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านมือ 2 ของ แมนฯ ซิตี้ อยากโยกไปเฝ้าเสาให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยเขาอยากไปอยู่กับทีมที่ใหญ่พอๆ กับ "เรือใบสีฟ้า" อยู่แล้ว ถ้าต้องบอกลาเมืองผู้ดี
  • ท็อปโฟร์ในใจ! ชาบีเลือกสี่ทีมเต็งแชมป์UCL
    อดีตกองกลางทีมชาติสเปนเลือกสี่ทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้
  • มาอีกทีม!แมนซิตี้เอาด้วยขอแจมล่าเนย์มาร์ร่วมทัพ
    สื่อแดนกระทิงดุอ้าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอร่วมแจม เรอัล มาดริด หวังตัดหน้ากระชาก เนย์มาร์ สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแนวรุก ถึงแม้ "เปแอสเช" หวังทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวแข้งทีมชาติบราซิลเอาไว้ต่อไปก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »