ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้เล็งทุ่มเงินกระชากอีสโก้ร่วมงานเป๊ป

แมนซิตี้เล็งทุ่มเงินกระชากอีสโก้ร่วมงานเป๊ป

Posted 27/03/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งทุ่ม 75 ล้านปอนด์ กระชาก อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติสเปน ส่ออำลา "ราชันชุดขาว" หลังจบซีซั่นนี้ เหตุอยากร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า"

รายงานระบุว่า ดาวเตะทีมชาติสเปน ที่เคยปฏิเสธโอกาสมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อนหน้านี้ พร้อมที่จะอำลา เรอัล มาดริด และไปเล่นภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้

ในเวลานี้ กวาร์ดิโอล่า ต้องการที่จะเสริมเกมรุกในแดนกลาง หลังจากที่พลาดคว้า อเล็กซิส ซานเชซ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเดอะ ซัน ก็อ้างว่า แหล่งข่าววงใน "เรือใบสีฟ้า" ระบุว่า อีสโก้ ต้องการร่วมงานกับกุนซือชาวสเปน

เรอัล มาดริด เตรียมที่จะยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทำผลงานน่าผิดหวังในลา ลีกา ขณะที่ อีสโก้ ก็ต้องการหาความท้าทาายใหม่ๆ และเขาก็ไม่ใช้เป้าหมายเดียวเท่านั้นของ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากเวลานี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังต้องการกองหน้าและแบ็กมาเสริมทัพด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนเผยพร้อมโยกกลับอินเดียเพนเดียนเต้ปี2020
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยพร้อมโยกกลับไปโม่แข้งให้ทีมเก่าอย่าง อินเดียเพนเดียนเต้ เมื่อสัญญากับทัพ "เรือใบสีฟ้า" หมดลงในอีก 2 ปีข้างหน้า
  • คนที่3!รามอสแฮปปี้แฟนคลอดลูกชายเรียบร้อย
    ปิลาร์ รูบิโอ หวานใจของ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด คลอดลูกชายของทั้งคู่แล้ว โดยนี่ถือเป็นลูกคนที่สามของพวกเขาด้วย
  • กุนโดกันหนุนทูเคิ่ลไปได้สวยกับอาร์เซน่อล
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ แมนฯ ซิตี้ มั่นคงมั่นใจว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนหนุ่มไฟแรง จะไปได้สวยกับวงการลูกหนังเมืองผู้ดี หลังเจ้าตัวมีข่าวจะเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่อาร์เซน่อล แทนตำแหน่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมขรัวเฒ่าที่มีข่าจะโบกมือลาตำแหน่ง
  • นั่งจนเบื่อ!บราโว่สนย้ายซบเปแอสเช
    ลา กัวร์ต้า สื่อของชิลี ตีข่าวว่า เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านมือ 2 ของ แมนฯ ซิตี้ อยากโยกไปเฝ้าเสาให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยเขาอยากไปอยู่กับทีมที่ใหญ่พอๆ กับ "เรือใบสีฟ้า" อยู่แล้ว ถ้าต้องบอกลาเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »