ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไร้เมสซี่เป็นเรื่อง! อีสโก้แฮตทริกพาสเปนถล่มอาร์เจนตินาหมดสภาพ

ไร้เมสซี่เป็นเรื่อง! อีสโก้แฮตทริกพาสเปนถล่มอาร์เจนตินาหมดสภาพ

Posted 28/03/2018 by siamsport

    "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา สภาพทีมดูไม่ได้เลยหลังเล่นกันได้สุดย่ำแย่ ในเกมที่ไร้ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนจะโดนเจ้าถิ่น "กระทิงดุ" สเปน สอนบอลไล่ถล่มไปอย่างขาดลอย 6-1 แถม อีสโก้ เทพจุติซัลโวแฮตทริก ในเกมกระชับมิตรที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน คืนวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
วันอังคารที่ 27 มีนาคม 2561
สเปน 6 - อาร์เจนตินา 1

สนาม : ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่, สเปน

    เจ้าถิ่น สเปน จัดทัพค่อนข้างเต็มวาง ดีเอโก้ คอสต้า หน้าเป้า และให้ อีสโก้ ปั้นเกมรุกร่วมกับ มาร์โก อาเซนซิโอ้ และอันเดรส อีเนียสต้า ขณะที่ "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา เกมนี้ไร้ ลิโอเนล เมสซี่อีกหนึ่งเกม โดยเกมรุกลอง โจวานี่ โล เซลโซ่, เอเวร์ บาเนก้า, แม็กซี่ เมซ่า ปั้นอยู่หลัง กอนซาโล่ อิกวาอิน

    เริ่มเกมมาได้แค่ 12 นาที "กระทิงดุ" สเปน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่แข้งกระทิงตัดบอลจากแนวรับฟ้าขาวมาได้และเป็น อาเซนซิโอ ที่แทงทะลุช่องให้ คอสต้า เข้าไปยิงผ่านตัว โรเมโร่

    นาที 22 ทัพ "ฟ้าขาว" ต้องเปลี่ยนผู้เล่นคนแรกเอา วิลลี่ กาบาเยโร่ ลงไปเฝ้าเสาแทน เซร์คิโอ โรเมโร่

    ทัพกระทิงยังเล่นได้เด่นกว่า เกมรุกด้านข้างอันตราย และนาที 27 มาได้บวกเพิ่มเป็น 2-0 มาร์โก อาเซนซิโอ เจ้าเก่าแอสซิสต์เข้ามาถึง อีสโก้ ปาดเลียดเข้าไปอย่างไม่ยาก

    นาที 39 อาร์เจนตินา ได้เฮบ้างหลัง บาเนก้า เปิดลูกคอนเนอร์มาเข้าหัว นิโกลัส โอตาเมนดี้  ที่เทกขึ้นโขกบอลเต็มแรงก่อนบอลจะผ่านมือ เด เคอา เข้าประตูไป อาร์เจนตินา ไล่มา 1-2 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลัง สเปน ส่ง ยาโก้ อัสปาส ลงมาป่วน แนวรุกและ นาที 52 หอกจากเซลต้าบีโก้ก็แผลงฤทธิ์จนได้เมื่อหลุดล้ำหน้าก่อนสปีดบอลบอลถึงเส้นหลังและตบคืนมาให้ อีสโก้ ที่ยืนโล่งยิงเข้าไป กระทิงดุ นำห่าง 3-1

    เกมรับของ "ฟ้าขาว" เละเป็นโจ๊กเลย เมื่อ สเปน นำห่างไปอีก 4-1 อีสโก้ ที่เล่นได้สุดแจ่มควบไปเก็บบอลก่อนจะหักมาในเขตบอลขุกขิกๆ มาเข้าเท้า ติอาโก้ อันคันตาร่า

    ทัพฟ้าขาวยิ่งเล่นยิ่งแย่ โดนแนวรุกของ สเปน ทำลายล้างทุกขุมขน นาที 74 ประตูเขยิบหนีไปไกล 5-1 บอลยาวของ เด เคอา ยาโก้ อัสปาส วิ่งจากครึ่งสนามไม่ล้ำหน้าหลุดเข้าไปแปด้วยขวาสวนตัว กาบายาโร่ ส่งบอลซุกก้นตาข่าย

    จากนั้นแค่ นาทีเดียว อัสปาส คราวนี้เป็นฝ่ายจ่ายบอลให้ อีสโก้ บ้างก่อนแข้ง เรอัล มาดริด จะล้มตัวยิงวอลเลย์เข้าไปอย่างเด็ดขาด ให้ สเปน นำสุดโด่ง 6-1 และเป็นแฮอตทริกของ อีสโก้ ในเกมนี้

    จบเกม สเปน ฟอร์มสุดยอดไล่ถล่ม อาร์เจนตินา ไปแบบขาดลอย 6-1

    รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

    สเปน (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - ดาเนียล การ์บาฆาล, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา - โกเก้, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, อันเดรส อีเนียสต้า - อีสโก้, ดีเอโก้ คอสต้า, มาร์โก อาเซนซิโอ

    อาร์เจนตินา (4-3-3) : เซร์คิโอ โรเมโร่ - ฟาบริซิโอ บุสโตส, นิโกลัส โอตาเมนดี้, มาร์กอส โรโฮ, นิโกลัส ตายาฟีโก้ - ลูกัส บีย่า, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ - โจวานี่ โล เซลโซ่, เอเวร์ บาเนก้า, แม็กซี่ เมซ่า - กอนซาโล่ อิกวาอิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!สเปนฟัดอาร์เจนตินา, 'คอสต้า' ปะ 'เมสซี่' : อุ่นเครื่อง
    "กระทิงดุ" สเปน เตรียมรับการมาเยือนของ "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา โดยนัดนี้จะเป็นการวัดความคม ดีเอโก้ คอสต้า และ ลิโอเนล เมสซี่ สองดาวยิงตัวเก่งของทั้งสองทีม ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 27 มี.ค. ศกนี้
  • อยากดวล!บาซเกซหวังเมสซี่ฟิตทันฉะสเปน
    ลูกัส บาซเกซ ดาวเตะทีมชาติสเปน ประกาศชัด อยากดวลกับ อาร์เจนตินา ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ วันอังคารนี้ แต่ชี้ทีม "ฟ้า-ขาว" มีนักเตะคนอื่นๆ ที่เก่งอีกเพียบ
  • อิตาลี 0 - 2 อาร์เจนตินา
    "ไร้ "เมสซี่" ก็ไม่มีปัญหา สำหรับ"ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ที่ผลงานแจ่มเอาชนะ"อัซซูรี่" อิตาลี เจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 4 สมัย ไป 2-0 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศ อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »