ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติชพาลูกรักฝึกวิชาลูกหนังศูนย์เยาวชนผีแดง

มาติชพาลูกรักฝึกวิชาลูกหนังศูนย์เยาวชนผีแดง

Posted 28/03/2018 by siamsport

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจพาลูกชายเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนของ "ผีแดง" เรียบร้อยแล้ว โดยหวังให้โค้ชช่วยดึงศักยภาพด้านลูกหนังของทายาทออกมา

เนมานย่า มาติช กองกลางเชิงสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่นำลูกชายสุดรักสุดห่วง เซ็นสัญญาเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนทัพ "ปีศาจแดง" เฉกเดียวกันบรรดาลูกรักของอดีตนักเตะของทีมหลายคน

แข้ง "เร้ด เดวิลส์" ในอดีตและปัจจุบัน ได้นำทายาทของพวกเขาเข้ามาพัฒนาศักยภาพด้านลูกหนังในอะคาเดมี่ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง นิคกี้ บัตต์ และ ไรอัน กิ๊กส์ รวมทั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งทำแบบนี้ก่อนที่จะแยกทางกับต้นสังกัดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด มาติช ซึ่งเคยค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้พา ฟิลิป ลูกชายวัย 7 ขวบเข้ามาฝึกปรือวิชาลูกหนังที่คลิฟฟ์ สนามฝึกซ้อมเก่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยแหล่งข่าวในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า "ตอนนี้ลูกชายของเนมานย่าเซ็นสัญญาเพื่อเล่นให้กับศูนย์เยาวชนของทีม ภายใต้การดูแลของโค้ชมากมาย"

"สโมสรมีโรงเรียนสอนฟุตบอลกลางสัปดาห์ที่สนามซ้อมเก่าของพวกเขา ซึ่ง ซลาตัน คุ้นเคยเป็นอย่างดี และ คาร์ริค ก็เพิ่งส่งลูกชายของเขาไปที่นั่น มันเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับญาติพี่น้องของนักเตะเมื่อพวกเขามาถึงที่สโมสรครั้งแรก โดยเฉพาะเมื่อพวกเขามาจากที่ห่างไกล สโมสรได้ยื่นข้อเสนอให้นำพวกเขามาฝึกซ้อมเป็นประจำเพราะนี่เป็นโอกาสดีสำหรับพวกเขาที่จะได้พบกับเพื่อนใหม่ และประเมินว่าพวกเขามีพรสวรรค์มากแค่ไหน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีเริงร่า!เดเคอารับแสนสุขเฝ้าเสาในอังกฤษ
    แฟนฝียิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลัง ดาบิด เด เคอา โกล์จอมเซฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนตนแฮปปี้ที่สุดกับการเล่นในอังกฤษ ฉะนั้นอยากที่จะอยู่ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • แมนยูมีลุ้น!อูมติตี้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบซัมเมอร์นี้
    ซามูเอล อูมติตี้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวไม่ปิดโอกาสซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง" และมีค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 60 ล้านยูโร
  • จดจำตลอดไป! 'มาต้า' โคตรปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตร่วมทีม 'ซลาตัน'
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลาบปลื้มที่ครั้งนึงมีโอกาสได้อยู่ร่วมทีมเดียวกันกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยกย่องเป็นสุดยอดหัวหอกที่เก่งที่สุดในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา และอวยพรให้ "อิบรา" พบกับสิ่งดีๆ ที่เมืองลุงแซม
  • 'เดเคอา' ประกาศลั่นกระสันฟาดแข้ง 'เมสซี่'
    ดาบิด เด เคอา ยอดมือกาวทีมชาติสเปน ประกาศกร้าว กระสันสุดๆ ที่จะได้ฟาดแข้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเกือกวันอังคารนี้ พร้อมโวทัพ "กระทิงดุ" ชุดปัจจุบันมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »