ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังเชื่อมั่น!มูไม่ขายป็อกบาซัมเมอร์นี้

ยังเชื่อมั่น!มูไม่ขายป็อกบาซัมเมอร์นี้

Posted 28/03/2018 by siamsport

ย้าฮู สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเจ้าหนึ่ง ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ๆ และยังเชื่อว่าเจ้าตัวมีดีพอที่จะเป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดของโลก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่คิดที่จะขาย ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ ย้าฮู สปอร์ตส์ สื่อกีฬารายหนึ่ง

ตลอดเวลาที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า มูรินโญ่ กับ ป็อกบา กำลังผิดใจกันอย่างหนัก โดยหนึ่งในเรื่องที่สื่อถึงประเด็นนั้นก็คือการที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสหลุดจากการเป็นตัวจริงหลายนัด ซึ่งมันก็ทำให้มีรายงานตามมาว่าอดีตแข้ง ยูเวนตุส อาจจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2017-18

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ย้าฮู สปอร์ตส์ เปิดเผยว่า มูรินโญ่ ชื่นชอบ ป็อกบา มากๆ รวมถึงยังเชื่อว่าเจ้าตัวมีทั้งเทคนิคและความแข็งแกร่งทางร่างกายที่ดีพอจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกได้ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ฟอร์มตกเป็นเพราะตอนนี้แข้งวัย 25 ปี แค่ไม่มีสมาธิอยู่กับการเล่นเท่านั้น

"โชเซ่ ชอบนักเตะคนนี้มากๆ แต่ตัวนักเตะน่ะไม่มีสมาธิอยู่กับการเล่นฟุตบอล ป็อกบา ไม่มีสมาธิอยู่กับการเล่น เขาเอาแต่สนอกสนใจเรื่องเพลง, ทรงผม, รองเท้าเป็นหลัก" วงในที่อ้างว่าเป็นเพื่อนของ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ ย้าฮู สปอร์ตส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »