ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลเนื้อเต้นอันเช่กำลังรอข้อเสนอจากลีกผู้ดี

อาร์เซน่อลเนื้อเต้นอันเช่กำลังรอข้อเสนอจากลีกผู้ดี

Posted 29/03/2018 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือว่างงาน ทำเอาบอร์ดบริหาร อาร์เซน่อล ขยับตัวกันยกใหญ่หลังสื่อเลี่ยน ระบุว่า "อันเช่" ไม่สนใจคุมทีมชาติอิตาลี เพราะกำลังรอข้อเสนอดีๆ จากทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เพื่อโอกาสกลับไปคุมสโมสรในอังกฤษอีกครั้ง

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ทำเอาบรรดาบอร์ดบริหาร "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เนื้อเต้นกันยกใหญ่ หลังเจ้าตัวเปิดเผยว่าตอนนี้กำลังรอคอยสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อเข้ามาเพื่อโอกาสกลับไปทำงานในเมืองผู้ดีอีกครั้ง

กุนซือวัย 58 ปี เพิ่งโดน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไล่ออกเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจบเกมที่แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-3 ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยช่วงที่ผ่านมา "คาร์เล็ตโต้" ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี แทน จานปิเอโร่ เวนตูร่า ที่โดนอัปเปหิออกจากทัพ "อัซซูรี่" เนื่องจากไม่สามารถนำทีมเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ได้

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลี ระบุว่า อันเชลอตติ ตัดสินใจไม่รับงานคุมทีมชาติเพราะเขากำลังรอพิจารณาข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล กับ เชลซี เนื่องจากทั้งสองสโมสรมีความเป็นไปได้ที่อาจจะเปลี่ยนแปลงนายใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้

อันเชลอตติ ซึ่งเคยกุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" ในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายน 2009-พฤษภาคม 2011 พร้อมกับคว้าดับเบิ้ลแชมป์ (ลีก กับ เอฟเอ คัพ) ในปี 2010 เปิดใจเกี่ยวกับการทำงานคุมทีมว่า "ผมยังไม่รู้อะไรเลย มันยังไม่มีอะไรทั้งนั้น คุณต้องรออีก 2 เดือน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลจ้องดึงหลังไฟร์บวร์กร่วมก๊วน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังเล็งกระชากตัว ชักลาร์ โซยุนคู ปราการหลังดาวโรจน์ ไฟร์บวร์ก มาร่วมก๊วน แต่คาดนักเตะถูกตั้งค่าหัวไว้ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์
  • อาร์แซน เวนเกอร์ : ถ้าผมไม่ได้ไปต่อกับอาร์เซน่อล ผมก็พร้อมพิจารณาทีมอื่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยอมรับว่า มีการพูดคุยกับทางบอร์ดบริหารในทุก ๆ ปีเกี่ยวกับการพัฒนาทีม และตัวเขาเองยังมีสัญญาอีก 2 ปีกับทีม แต่หากมีการพิจารณาว่าเขามันแย่จริง ๆ ก็พร้อมที่จะยกเลิกสัญญา แต่ยังไงเขาก็ยังจะหาทีมคุมต่อแน่ ๆ หากว่าไม่ได้ไปต่อกับอาร์เซน่อล จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 28 มีนาคม 2561
  • 5 นักเตะอาร์เซน่อลที่ส่อแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้
    5 นักเตะอาร์เซน่อลที่มีโอกาสูงที่จะตัดสินใจย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีปัจจัยหลายอย่างมากมาย โดยเฉพาะเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่มีหลายคนยังไม่ลงตัว พร้อมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในยุโรป
  • เอเยนต์ยันยังไม่มีใครทาบซื้อเบเยริน
    อัลเบิร์ต โบติเนส เอเยนต์คู่ใจของ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาตัวจี๊ด อาร์เซน่อล ระบุชัด เวลานี้ยังไม่มีสโมสรใดเข้ามาทาบซื้อตัวนักเตะ พร้อมยัน เบเยริน ยังแฮปปี้ดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »