ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขอทำกำไร!เรอัล มาดริดตั้งค่าหัวเบล88ล.ปอนด์

ขอทำกำไร!เรอัล มาดริดตั้งค่าหัวเบล88ล.ปอนด์

Posted 29/03/2018 by siamsport

สื่อดังระบุ เรอัล มาดริด จะไม่ขาย แกเร็ธ เบล ปีกจรวด ในราคาที่ต่ำกว่า 88 ล้านปอนด์ แม้นักเตะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องก็ตาม

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน จะไม่ปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงชาวเวลส์ ออกจากทีม ยกเว้นมีสโมสรใดพร้อมทุ่มเงินระดับ 88 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,960 ล้านบาท) มาแลก ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 28 ปี มีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งถึงแม้ เบล มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุด อาส ระบุว่า "ราชันชุดขาว" จะไม่ขาย อดีตแข้ง "ไก่เดือยทอง" ในราคาที่ต่ำกว่า 88 ล้านปอนด์ เนื่องจากพวกเขาต้องการทำกำไรหลังจากที่ซื้อ เบล มาจาก สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) เมื่อปี 2013

สำหรับฤดูกาลนี้ เบล ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วรวมทุกรายการ 29 นัด ทำได้ 12 ประตู

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!เรอัล มาดริดเล็งดึงอลิสซอนเฝ้าเสา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เล็ง อลิสซอน นายประตู อาแอส โรม่า เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะมีค่าตัวย่อมเยากว่า ดาบิด เด เคอา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์
  • แมนซิตี้เล็งทุ่มเงินกระชากอีสโก้ร่วมงานเป๊ป
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งทุ่ม 75 ล้านปอนด์ กระชาก อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติสเปน ส่ออำลา "ราชันชุดขาว" หลังจบซีซั่นนี้ เหตุอยากร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า"
  • คนที่3!รามอสแฮปปี้แฟนคลอดลูกชายเรียบร้อย
    ปิลาร์ รูบิโอ หวานใจของ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด คลอดลูกชายของทั้งคู่แล้ว โดยนี่ถือเป็นลูกคนที่สามของพวกเขาด้วย
  • เจาะลึกสถิติน่าทึ่งของ"โรนัลโด้"ที่หลายคนอาจไม่รู้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เริ่มต้นซีซั่น 2017/18 ได้ไม่ดีนัก แต่ในตอนนี้เขากลับมาพร้อมกับฟอร์มการถล่มประตูนับตั้งแต่เริ่มปี 2018 เป็นต้นมา ซึ่งเดลี่ เมล์ สื่อจากประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยตัวเลขสถิติของดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ไว้ต่างๆดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »