ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอรักษาต่อ! เอฟเวอร์ตัน เตรียมทาบ วิลเชียร์ ไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้

ขอรักษาต่อ! เอฟเวอร์ตัน เตรียมทาบ วิลเชียร์ ไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้

Posted 30/03/2018 by mthai

สตาร์ สปอร์ต รายงาน เอฟเวอร์ตัน อาสาขอตัว แจ็ค วิลเชียร์ ไปรักษาต่อ ด้วยการทาบกองกลางกระดูกยุงของ อาร์เซน่อล ไปร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้

วิลเชียร์ ที่ต้องชวดลงสนามให้กับ ทีมชาติอังกฤษ หลังประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า กำลังหมดสัญญากับทางทีมปืนใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ และไม่มีท่าทีที่จะต่อสัญญาออกไป ส่งผลให้เขามีโอกาสย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้สูง

โดยสื่อผู้ดีเจ้าดังกล่าวรายงานว่า วิลเชียร์ ไม่พอใจเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ที่ทาง อาร์เซน่อล เสนอมาให้ ซึ่งล่าสุด เอฟเวอร์ตัน พร้อมอุ้มตัวกองกลางกระดูกเปราะไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

กองกลางวัย 26 ปี เพิ่งกลับมาคืนสนามให้กับ อาณ์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปแล้ว 28 เกม ตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา และมีโอกาสลงสนามในเกมที่ทีมปืนใหญ่พบกับ สโต๊ก ซิตี้ ในสัปดาห์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลเนื้อเต้นอันเช่กำลังรอข้อเสนอจากลีกผู้ดี
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือว่างงาน ทำเอาบอร์ดบริหาร อาร์เซน่อล ขยับตัวกันยกใหญ่หลังสื่อเลี่ยน ระบุว่า "อันเช่" ไม่สนใจคุมทีมชาติอิตาลี เพราะกำลังรอข้อเสนอดีๆ จากทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เพื่อโอกาสกลับไปคุมสโมสรในอังกฤษอีกครั้ง
  • อาร์เซน่อลจ้องดึงหลังไฟร์บวร์กร่วมก๊วน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังเล็งกระชากตัว ชักลาร์ โซยุนคู ปราการหลังดาวโรจน์ ไฟร์บวร์ก มาร่วมก๊วน แต่คาดนักเตะถูกตั้งค่าหัวไว้ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์
  • อาร์แซน เวนเกอร์ : ถ้าผมไม่ได้ไปต่อกับอาร์เซน่อล ผมก็พร้อมพิจารณาทีมอื่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยอมรับว่า มีการพูดคุยกับทางบอร์ดบริหารในทุก ๆ ปีเกี่ยวกับการพัฒนาทีม และตัวเขาเองยังมีสัญญาอีก 2 ปีกับทีม แต่หากมีการพิจารณาว่าเขามันแย่จริง ๆ ก็พร้อมที่จะยกเลิกสัญญา แต่ยังไงเขาก็ยังจะหาทีมคุมต่อแน่ ๆ หากว่าไม่ได้ไปต่อกับอาร์เซน่อล จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 28 มีนาคม 2561
  • 5 นักเตะอาร์เซน่อลที่ส่อแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้
    5 นักเตะอาร์เซน่อลที่มีโอกาสูงที่จะตัดสินใจย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีปัจจัยหลายอย่างมากมาย โดยเฉพาะเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่มีหลายคนยังไม่ลงตัว พร้อมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »