ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผวาทีมแตก!มูรินโญ่สั่งประชุมแข้งแมนยูเคลียร์ทุกปัญหา

ผวาทีมแตก!มูรินโญ่สั่งประชุมแข้งแมนยูเคลียร์ทุกปัญหา

Posted 30/03/2018 by siamsport

หวั่นทีมแตกหลังตั้งวงซดเกาเหลาโฮกฮากออกสื่อต่อเนื่อง! วงใน "ปีศาจแดง" แฉ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเจ้าอารมณ์ อยู่เฉยไม่ไหว เตรียมจับเข่าเคลียร์ปัญหาคาใจกับลูกทีมแล้ว หวังคืนความสุขก่อนรวมพลังระเบิดฟอร์มสุดยอดช่วงโค้งสุดท้ายฤดูกาลต่อไป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเรียกประชุมทีมแบบพร้อมหน้าพร้อมตาในสัปดาห์นี้ เพื่อเปิดอกสะสางทุกปัญหาคาใจ หลังจากที่ออกปากต่อว่าลูกทีมระดับดาวดังหลายคนด้วยข้อหาโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังระเบิดศึกเกาเหลากับ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวสำรอง และ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จนกระทั่งกลายเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั่วโลกลูกหนังอยู่ในเวลานี้

นายใหญ่ชาวโปรตุเกสตั้งความหวังว่าการพูดคุยกันแบบหมดเปลือกในครั้งนี้ จะช่วยรักษาเส้นทางสู่ความสำเร็จของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้เอาไว้ได้โดยละม่อม โดยเจ้าตัวเพิ่งจะกลับมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์หลังจากเดินทางไปพักผ่อนวันหยุดในบ้านเกิด ขณะที่นักเตะส่วนใหญ่ต่างออกไปลงเตะรับใช้ทีมชาติของตัวเอง และจะทยอยกันกลับมาในช่วงวันที่ 29-30 มีนาคมนี้

แหล่งข่าวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวผ่าน เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชกำลังคาดหวังว่า โชเซ่ จะเข้ามาเตรียมการสะสางปัญหากับทั้งทีมในวันนี้ (วันพฤหัสฯ) ที่ แคร์ริงตัน (สนามซ้อม) เขาเพิ่งจะกลับมาจากวันหยุดสั้นๆ เมื่อเร็วๆ นี้ และอยู่ที่นั่น 2-3 วัน เขายังไปดูเกมของ สกอตแลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่แล้วมาด้วย มีผู้เล่นแค่ 8 คนเท่านั้นที่ยังอยู่กับสโมสรในช่วงพักการแข่งขันเปิดทางให้นักเตะกลับไปรับใช้ชาติ"

"พวกเขาได้หยุด 5 วัน ผู้เล่นหลายคนแทบอยากจะพรวดพราดออกไปเลยเมื่อตอนที่พวกเขาโดน เซบีย่า เขี่ยตกรอบ (16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ตอนนี้หลายคนต่างกำลังคาดหวังว่าผู้จัดการทีมจะเคลียร์ประเด็นข่าวสารพัดที่ทำให้เขาโดนวิพากษ์วิจารณ์เมื่อเร็วๆ นี้ วันนั้นน่าจะเป็นวันที่น่าสนใจมากๆ" ขาเม้าท์วงในระบุ

ทั้งนี้ "จ่ามู" กำลังวางแผนการยกเครื่องทีมครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีนักเตะทีมชุดใหญ่ราวๆ 9 คนที่จะต้องถูกโละทิ้งไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวยิงซาอุฯเตรียมบินร่วมซ้อมแมนยู3สัปดาห์
    เตอร์กี อัล-ชีคห์ ประธาน เจเนรัล สปอร์ต ออโธริตี้ เผย โมฮัมหมัด อัล ชาห์ลาวี่ ดาวยิงทีมชาติซาอุดิอาระเบีย จะฝึกซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 สัปดาห์ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนช่วยทีมลุยศึกเวิลด์ คัพ 2018 ช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฟนแมนยูโล่ง!โรเมโร่เจ็บไม่หนักเกมทีมชาติ
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โล่งอกไปตามๆ กัน หลัง เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าแต่อย่างใด หลังต้องถูกเปลี่ยนตัวออกแต่เนิ่นๆ ในเกมอุ่นเครื่องที่ "ฟ้า-ขาว" แพ้ สเปน ยับเยินเมื่อวันอังคาร โดยมีการเปิดเผยว่านักเตะแค่มีอาการฟกช้ำเท่านั้น
  • แฟนลิเวอร์พูลลุ้นหนัก! สื่อนอกฟันธงทีมพรีเมียร์ลีกคว้าโควต้า ชปล.
    เป็นปีที่การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไม่มีความหมายเท่าไหร่นัก เมื่อแมนฯซิตี้ ทำแต้มทิ้งห่างทีมอื่นๆแบบไม่เห็นฝุ่น ซึ่งความน่าสนใจไปอยู่ที่การแย่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์แทน โดยมีตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเดิมพัน
  • ซี้กันจริง!อิบราอำลาแข้งผีหยอกล้อไบยี่สนุกสนาน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดงของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ หยอกล้อกับ เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างร่าเริง โดยที่ ไบยี่ ยกย่อง อิบราฮิโมวิช ว่าเป็นตำนานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »