ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซี้กันจริง!อิบราอำลาแข้งผีหยอกล้อไบยี่สนุกสนาน

ซี้กันจริง!อิบราอำลาแข้งผีหยอกล้อไบยี่สนุกสนาน

Posted 29/03/2018 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดงของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ หยอกล้อกับ เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างร่าเริง โดยที่ ไบยี่ ยกย่อง อิบราฮิโมวิช ว่าเป็นตำนานด้วย

อิบราฮิโมวิช เพิ่งแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้นเขาจะมีการประกาศว่าเขาย้ายไปอยู่กับ แกแล็กซี่ ซึ่งทุกอย่างมันรวดเร็วมากจนทำให้เจ้าตัวยังไม่ได้บอกลาเหล่าอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างเหมาะสมเท่าไหร่นัก

 กระทั่งล่าสุด ดาวเตะชาวสวีดิชก็เดินทางมาเก็บข้าวของที่เหลืออยู่ในห้องแต่งตัวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของทีม ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาได้เจอกับแข้งหลายคนของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเช่น ไบยี่, ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู เป็นต้น

ทั้งนี้ หลังจากเจอกับ อิบราฮิโมวิช แล้วนั้น ไบยี่ ก็หยอกล้ออีกฝ่ายด้วยการบอกว่า "ซลาตัน ฉันจะฆ่านาย ไอ้เพื่อนเอ๋ย" ซึ่งพอได้ยินอย่างนั้นอดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดนก็พูดขึ้นมาว่า "นายหมายความว่ายังไงที่บอกว่า -ไสหัวไปไกลๆ น่ะ ?" โดยมันเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ โพสต์ข้อความอำลา อิบราฮิโมวิช แบบเอาฮาเมื่อก่อนหน้านี้ว่า "ไสหัวไปไกลๆ" นั่นเอง

เรื่องดังกล่าวเรียกเสียงหัวเราะให้ทั้ง อิบราฮิโมวิช และ ไบยี่ ได้อย่างมาก ก่อนที่อดีตกองหลัง บียาร์เรอัล จะขอบคุณอีกฝ่ายสำหรับทุกอย่าง และบอกว่าแข้งวัย 36 ปี เป็นตำนานอย่างแท้จริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »