ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมกลาง!แมนยูเล็งทุ่ม52.4ล.ปอนด์ล่าวิดาล

เสริมกลาง!แมนยูเล็งทุ่ม52.4ล.ปอนด์ล่าวิดาล

Posted 29/03/2018 by siamsport

สื่อชิลีปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะดึง อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์จอมบู๊ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แถมยินดีจ่ายค่าเหนื่อยให้ถึงปีละเฉียด 16 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 52.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,358 ล้านบาท) ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางทีมชาติชิลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ลา กูอาร์ต้า สื่อของชิลี เมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ วิดาล เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ "ปีศาจแดง" หลายครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายจาก ยูเวนตุส ไปร่วมก๊วน "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แต่ล่าสุด ลา กูอาร์ต้า ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หวังที่จะดึง ดาวเตะวัย 30 ปี มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมให้ค่าเหนื่อยปีละ 15.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 706.5 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เชลซี เป็นอีกทีมที่มีข่าวอยากได้ตัว วิดาล ไปเสริมทัพ โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้ว 34 นัด ทำได้ 6 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเชื่อมั่น!มูไม่ขายป็อกบาซัมเมอร์นี้
    ย้าฮู สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเจ้าหนึ่ง ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ๆ และยังเชื่อว่าเจ้าตัวมีดีพอที่จะเป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดของโลก
  • มาติชพาลูกรักฝึกวิชาลูกหนังศูนย์เยาวชนผีแดง
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจพาลูกชายเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนของ "ผีแดง" เรียบร้อยแล้ว โดยหวังให้โค้ชช่วยดึงศักยภาพด้านลูกหนังของทายาทออกมา
  • เด็กผีเริงร่า!เดเคอารับแสนสุขเฝ้าเสาในอังกฤษ
    แฟนฝียิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลัง ดาบิด เด เคอา โกล์จอมเซฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนตนแฮปปี้ที่สุดกับการเล่นในอังกฤษ ฉะนั้นอยากที่จะอยู่ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • แมนยูมีลุ้น!อูมติตี้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบซัมเมอร์นี้
    ซามูเอล อูมติตี้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวไม่ปิดโอกาสซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง" และมีค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 60 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »