ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเงิบ!ลาซิโอตั้งค่าหัวมิลินโควิช-ซาวิช สูงเว่อร์

แมนยูเงิบ!ลาซิโอตั้งค่าหัวมิลินโควิช-ซาวิช สูงเว่อร์

Posted 29/03/2018 by siamsport

งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องถอยฉาก เมื่อล่าสุดมีข่าว ลาซิโอ เล็งตั้งค่าหัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์เนื้อหอม ไว้สูงถึง 130 ล้านปอนด์

ลาซิโอ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังวางแผนที่จะตั้งค่าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางคนเก่งเลือดเซิร์บ ไว้ที่ 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,850 ล้านบาท) ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา 

มิลินโควิช-ซาวิช ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้เช่นกัน และล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า "อินทรีฟ้า-ขาว" ยินดีที่จะปล่อยตัว ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 23 ปี เช่นกัน แต่ต้องได้เงินระดับ 130 ล้านปอนด์ มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน

สำหรับฤดูกาลนี้ มิลินโควิช-ซาวิช โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากๆ กับ ลาซิโอ โดยลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 37 นัด ทำได้ 12 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมกลาง!แมนยูเล็งทุ่ม52.4ล.ปอนด์ล่าวิดาล
    สื่อชิลีปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะดึง อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์จอมบู๊ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แถมยินดีจ่ายค่าเหนื่อยให้ถึงปีละเฉียด 16 ล้านปอนด์
  • ยังเชื่อมั่น!มูไม่ขายป็อกบาซัมเมอร์นี้
    ย้าฮู สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเจ้าหนึ่ง ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ๆ และยังเชื่อว่าเจ้าตัวมีดีพอที่จะเป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดของโลก
  • มาติชพาลูกรักฝึกวิชาลูกหนังศูนย์เยาวชนผีแดง
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจพาลูกชายเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนของ "ผีแดง" เรียบร้อยแล้ว โดยหวังให้โค้ชช่วยดึงศักยภาพด้านลูกหนังของทายาทออกมา
  • เด็กผีเริงร่า!เดเคอารับแสนสุขเฝ้าเสาในอังกฤษ
    แฟนฝียิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลัง ดาบิด เด เคอา โกล์จอมเซฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนตนแฮปปี้ที่สุดกับการเล่นในอังกฤษ ฉะนั้นอยากที่จะอยู่ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »