ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีตั้งเป้าซิวลาสเซลเลสเสริมรับ

เชลซีตั้งเป้าซิวลาสเซลเลสเสริมรับ

Posted 01/04/2018 by siamsport

สื่อแดนผู้กระพือข่าว จามาล ลาสเซลเลส เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งเป้าหมายที่ เชลซี อยากกระชากร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "สิงห์บลูส์" ปลื้มผลงานนักเตะ ถึงแม้ "สาลิกาดง" หวังรั้งตัวแข้งวัย 24 ปี เอาไว้ต่อไปก็ตาม

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า เชลซี ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าหมายกระชาก จามาล ลาสเซลเลส ปราการหลังชาวอังกฤษของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ประทับใจกับฟอร์มการเล่นที่ดีของนักเตะ

จากการที่เสีย จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังชาวอังกฤษ เมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว และ  แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ตกไปเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้ ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ขาดกองหลังเลือดผู้ดีที่มีความสุขุม

ล่าสุดมีรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" ว่า ลาสเซลเลส วัย 24 ปี กลายเป็นแข้งเป้าหมายที่ "สิงห์บลูส์" ตั้งเป้าหมายคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้ และ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี อาจดึงตัวนักเตะในราคาสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) ถ้ายังได้คุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในช่วงหน้าร้อนนี้
    
อย่างไรก็ตาม ทางด้าน "สาลิกาดง" ก็อยากรั้งตัว  ลาสเซลเลส ไว้ในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อไปเช่นกัน และด้วยการที่ เบนิเตซ ใกล้พาทีมอยู่รอดต่อไปใน พรีเมียรืลีก ซีซั่นหน้าแล้ว ทำให้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะรั้งตัวนักเตะในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้เอาไว้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »