ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบสันเตือนป็อกบาเลิกทำตัวติดสบาย

ร็อบสันเตือนป็อกบาเลิกทำตัวติดสบาย

Posted 02/04/2018 by siamsport

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน ปอล ป็อลบา กองกลางชาวฝรั่งเศส เลิกทำตัวติดสบาย และตลกโปกฮาไปวันๆ ในสื่อออนไลน์ได้แล้ว ชี้รุ่นน้องต้องหันมามุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลมากขึ้น หากหวังกลับมาประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี ต้องตกเป็นตัวสำรองกับต้นสังกัดหลายนัดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่โชว์ฟอร์มไม่คุ้มค่าตัวจำนวน 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) ที่ "ปีศาจแดง" ยอมทุ่มเงินเพื่อดึงตัวมาเสริมแดนกลาง อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ป็อกบา เพิ่งยืนยันว่าเขาไม่ได้มีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ถึงแม้นักเตะตกเป็นข่าวอาจย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ก็ตาม

ล่าสุด ร็อบสัน ที่เคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1981–1994 เผยว่า "เขาอยู่กับสื่อสังคมออนไลน์เยอะและเขาก็ชอบเสียงหัวเราะและเล่นมุขตลก เขาชอบอยู่ในความสนใจ ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะมีบุคลิกแบบติดสบาย และเขาก็รักสนุกและอยากหยอกล้อกับแฟนบอล แต่สำหรับผมมันมากเกินไปหน่อย คุณจำเป็นต้องชนะ"

"มันไม่ใช่เกม ซึ่งสำหรับคนอย่างผม, รอย คีน, แกรม ซูเนสส์ พวกคนประเภทนี้ อย่าง แกรี่ เนวิลล์ ตอนที่เขาวิจารณ์ เราเข้าใจดีในเรื่องนั้น นี่ไม่ใช่เกม นี่คือชีวิตของเราและเราจำเป็นต้องชนะ และผมคิดว่า ปอล ต้องมีสิ่งนั้น(ความเอาจริงเอาจัง)มากขึ้นในบุคลิกของเขา นี่คืองาน" อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าว

สำหรับ ป็อกบา เพิ่งกลับมาลงเล่น 90 นาทีเต็มในเกมลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-0 ที่รังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอไหม!มูลูบปากบอร์ดแมนยูหนุน200ล้านป.เสริมทัพ
    เดอะ ซัน สื่อผู้ดี ตีข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด บิ๊กบอส แมนฯ ยูไนเต็ดและบอร์ดบริหารพร้อมเซ็นเช็คจำนวน 200 ล้านปอนด์ ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ จับจ่ายใช้สอยในการดึงนักเตะพรสวรรค์มาเสริมทัพ เพื่อหวังนำ "ปีศาจแดง" คือสู่ความเป็นเจ้าลูกหนังอังกฤษ และยุโรป
  • แมนยูเล็งขายมาร์กซิยาลระดมทุนสอยเบล
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส และนำเม็ดเงินไปเดินหน้ากระชาก แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังแข้งน้ำหอมไม่สามารถทำผลงานดีอย่างสม่ำเสมอ และถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" วิจารณ์เรื่องการเล่นแบบเอื่อยเฉื่อยอยู่บ่อยๆ
  • แมนฯ ยูไนเต็ด VS สวอนซี 2-0
    แมนฯ ยูไนเต็ด VS สวอนซี 2-0
  • ปลื้ม!ลูกากูรับฝันเป็นจริงกดในพรีเมียร์ฯ100ตุง
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมพลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ หลังกระทุ้งครบ 100 ตุงในศึก พรีเมียร์ลีก แต่ยันเป้าหมายหลักของตนคือการคว้าแชมป์กับ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »