ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อูมติตี้ยันสุดแฮปปี้กับบาร์เซโลน่า

อูมติตี้ยันสุดแฮปปี้กับบาร์เซโลน่า

Posted 02/04/2018 by siamsport

ซามูเอล อูมติตี้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ยันสุดแฮปปี้กับต้นสังกัด ท่ามกลางข่าวลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรอื่นๆ อยากได้ตัวในซัมเมอร์นี้ บอกมีเป้าหมายมากมายที่อยากทำให้สำเร็จกับ "เจ้าบุญทุ่ม" และตอนนี้ก็ไม่สนใจเรื่องอื่นแต่อย่างใด

อูมติตี้ กลายเป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่มีข่าวว่าแข้งวัย 24 ปี ได้เรียกร้องสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเผยว่า เขามีความสุขดีกับต้นสังกัดในเวลานี้

"มันมีความสนใจจากหลายสโมสร แต่ผมขอพูดอีกครั้งว่า ผมมีเป้าหมายมากมายที่อยากบรรลุร่วมกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งสำหรับตอนนี้มันไม่ใช่คำถามเลย ในวงการฟุตบอลทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่ผมพูดได้คือผมมีความสุขมากๆ"

"อนาคตของผมคือสิ่งที่ผมไม่อยากพูดถึงมากนัก ผมยังไม่ได้เริ่มคิดถึงเลย บางทีมันอาจมีความสนใจจาก บาร์ซ่า (สำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป) แต่ยังไม่มีอะไรเริ่มขึ้นทั้งนั้น" อูมติตี้ กล่าว

ปัจจุบัน อูมติตี้ มีค่าฉีกสัญญาเพียง 60 ล้านยูโร (2,400 ล้านบาท) จนทำให้กลายเป็นที่สนใจของบรรดาสโมสรทั่วยุโรป

"ค่าฉีกสัญญาไม่มีความหมายมากนัก ทุกคนรู้ดี มันเป็นสิ่งที่ผมรับรู้ แต่ไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจ ผมสนใจแต่สิ่งที่ผมทำในสนามและสนุกกับมัน" ดาวเตะชาวน้ำหอม กล่าว

อูมติตี้ ลงเล่นไปแล้ว 22 นัดในลา ลีกา ช่วยให้ บาร์ซ่า นำเป็นจ่าฝูง และ 34 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ก่อนที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเจอกับ โรม่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »