ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่ลั่นปั้นซาลาห์ล้มแมนซิตี้สร้างประวัติศาสตร์

มาเน่ลั่นปั้นซาลาห์ล้มแมนซิตี้สร้างประวัติศาสตร์

Posted 03/04/2018 by siamsport

รวยเพื่อนชัดเจน! ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ "หงส์แดง" ประกาศก้องขอร่วมด้วยช่วยปลุกปั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งทองอียิปต์ เดินหน้าทำสถิติถล่มประตูไม่หยุดยั้ง ตั้งเป้าถวายพานล่อเป้าถล่ม "เรือใบสีฟ้า" จมสนาม แอนฟิลด์ ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ให้จงได้

ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล แสดงความมุ่งมั่นก่อนลงสนามทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันพุธที่ 4 เมษายนนี้ ว่าจะขอช่วยให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ไล่ล่าทำสถิติการยิงประตูเพิ่มเติมอย่างไม่หยุดยั้ง หลังจากที่ยิงไปแล้ว 37 ประตู จาก 41 นัดในฤดูกาลนี้

มาเน่ เอ่ยถึง ซาลาห์ ที่จ่อทาบสถิติยิงขึ้นหลัก 40 ประตูของ เอียน รัช ตำนานดาวยิง "หงส์แดง" เมื่อฤดูกาล 1986-87 เต็มแก่แล้ว ผ่านทาง ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อดังประจำเมือง ลิเวอร์พูล ว่า "โม สามารถสร้างความแตกต่างได้ในเกมที่สูสี เขาเป็นผู้เล่นผู้ยิ่งใหญ่ และเขาก็ช่วยเราชนะมาได้หลายเกมแล้วด้วย เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพ ทุกๆ คนมีความสุขที่มี โม อยู่ในทีมด้วย"

"เรากำลังจะช่วยเขายิงประตูให้ได้มากขึ้นๆ เรื่อยๆ ให้กับเรา เราต้องการจะผ่านบอลให้เขาทำประตูให้ได้มากกว่านี้อีก ซิตี้ คือเกมใหญ่มากๆ แต่ทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้น เราจะเล่นที่ แอนฟิลด์ เรากำลังจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด" ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »