ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นายใหญ่ชี้เป้า-อยากได้คนนี้นั่งแท่นคุมเชลซี

นายใหญ่ชี้เป้า-อยากได้คนนี้นั่งแท่นคุมเชลซี

Posted 03/04/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ โรมัน อบราโมวิช บิ๊กบอส เชลซี อยากได้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม โดยที่ อัลเลกรี ก็กำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่

เป็นที่เชื่อกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนปัจจุบันของ เชลซี จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อหลังจบฤดูกาลนี้ จากการที่เจ้าตัวพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่จนตอนนี้เหลือลุ้นแชมป์แค่ เอฟเอ คัพ เพียงแค่รายการเดียวเท่านั้น ทั้งที่ซีซั่นที่แล้วพวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นเป็นแชมป์ลีก

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมามีกุนซือหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับ เชลซี อย่างเช่น อัลเลกรี, คาร์โล อันเชลอตติ, โธมัส ทูเคิ่ล และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เป็นต้น กระทั่งล่าสุด อบราโมวิช ก็กำหนดเอาไว้แล้วว่านายใหญ่แห่งทัพ "เบียงโคเนรี่" คือเป้าหมายเบอร์ 1 ที่เขาต้องการ

เดอะ ซัน เสริมว่าที่จริง อัลเลกรี ก็สนใจที่จะดวลกึ๋นกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า, โชเซ่ มูรินโญ่, เจอร์เก้น คล็อปป์, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และกุนซือคนอื่นๆ ของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้าเหมือนกัน นอกจากนี้ เขาก็กำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่ด้วย แถมเจ้าตัวก็เพิ่งบอกเองว่าถ้าต้องบอกลา ยูเวนตุส ตนก็จะไปรับงานกับทีมในต่างแดนแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »