ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้าใจหัวอกแฟนบอล! เดอ บรอยน์ เผยเหตุผลที่ แมนฯ ซิตี้ ควรคว้าแชมป์ลีกเสาร์นี้เลย

เข้าใจหัวอกแฟนบอล! เดอ บรอยน์ เผยเหตุผลที่ แมนฯ ซิตี้ ควรคว้าแชมป์ลีกเสาร์นี้เลย

Posted 06/04/2018 by mthai

เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่าตนหวังให้ทีมเรือใบสีฟ้าปิดฉากคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ไปเลยในโปรแกรมวันเสาร์นี้ที่จะเปิดบ้านเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะว่ามันคือเรื่องใหญ่สำหรับแฟนบอลนั่นเอง

แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกไปครองแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ หากว่าสามารถเอาชนะทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะทำให้แต้มขาดทันที

แข้งชาวเบลเยียมกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “มันคงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเราถ้าหากว่าคว้าแชมป์ได้ในเกมที่เจอกับ ยูไนเต็ด บางทีมันอาจส่งผลดีต่ออนาคตในระยะยาวด้วย”

“แฟนๆ ของทั้ง 2 ทีมมักจะชอบแซวกันไปมาอยู่เสมอ มันเป็นแบบนี้มาตลอด สำหรับพวกเขาแล้วนี่ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดเลยล่ะ”

สำหรับเกมดังกล่าวระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเตะกันในวันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ เริ่มแข่งขัน 23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้น!ลิเวอร์พูลเตรียมประเมินอาการเดี้ยงซาลาห์
    ลิเวอร์พูล เตรียมประเมิน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง หลังเดี้ยงจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันพุธ ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เผยนักเตะพูดเองว่าไม่เป็นไร แต่ถึงยังไงก็ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์
  • ทำอะไรกัน? ชาวเน็ตสงสัยสิ่งที่ ซาลาห์ พูดกับ ลาปอร์เต้ ช่วงพักครึ่ง
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจรวดทางเรียบของ ลิเวอร์พูล ถูกจับภาพว่าเดินเข้าไปหา อายเมอริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างเดินเข้าอุโมงค์นักเตะช่วงพักครึ่ง ในเกมที่ “หงส์แดง” เปิดแอนฟิลด์ต้อน “เรือใบ” 3-0 เมื่อคืนวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล3 - 0 แมนฯ ซิตี้
    "ลิเวอร์พูล กุมความได้เปรียบในยกแรกรอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังใช้เวลาแค่ครึ่งชั่วโมงไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" 3-0 แมตช์นี้ โม ซาลาห์ ยิงหนึ่งจ่ายอีกหนึ่ง แต่แฟน "หงส์แดง" ต้องลุ้นอาการเจ็บหลังโดนเปลี่ยนตัวออก ขณะที่ลูกทีมของ "เป๊ป" แย่สุดในรอบเกือบ 2 ปี ที่ไม่สามารถยิงเข้ากรอบคู่แข่งได้เลยซักครั้ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »