ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่าเบาใจ!บัลเบร์เด้ยันบาร์ซ่ายังไม่ได้แชมป์

อย่าเบาใจ!บัลเบร์เด้ยันบาร์ซ่ายังไม่ได้แชมป์

Posted 08/04/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เตือนสติลูกทีม โดยชี้ทีมยังไม่การันตีตำแหน่งแชมป์ หลังเปิดบ้านอัด เลกาเนส 3-1 พร้อมเร้านักเตะสู้ต่อไป

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ชชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า คงจะเป็นเรื่องผิดพลาดอย่างร้ายแรง หากคิดว่า บาร์ซ่า การันตีตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เปิดรัง คัมป์ นู พิชิต เลกาเนส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

 เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กดแฮตทริก เหมาทำทั้งสามตุงให้กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่น ด้วยการมี 79 แต้ม จาก 31 นัด ทิ้งห่าง แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสอง ที่มีคิวฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้ ถึง 12 แต้ม แต่ บัลเบร์เด้ มองว่า ทีมตนจำเป็นต้องมีสมาธิกับการเดินหน้าเก็บชัยต่อไป

  "ถ้าคุณเริ่มคิดว่า คุณคว้าแชมป์เรียบร้อยแล้ว นั่นก็หมายความว่า คุณกำลังเริ่มทำอะไรผิดพลาดแล้วล่ะ ตอนนี้เรายังไม่ได้แชมป์อะไรทั้งนั้น เราจำเป็นต้องสู้ต่อไปจนกว่าจะขึ้นไปอยู่ตรงจุดนั้นได้ เราจำเป็นต้องสู้ให้ถึงที่สุด เช่นเดียวกับบรรดาทีมคู่แข่งของเรา" อดีตนายใหญ่ แอธเลติก บิลเบา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »