ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เชื่อป๊อกบาค่าตัวกระฉูดหลังซัดเบิ้ลดับแมนซิตี้

มูรินโญ่เชื่อป๊อกบาค่าตัวกระฉูดหลังซัดเบิ้ลดับแมนซิตี้

Posted 08/04/2018 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดนายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะมีค่าตัวพุ่งสูงขึ้นอีกแน่นอน หลังจากเพิ่งซัด 2 ลูก ช่วยให้ "ปีศาจแดง" พลิกกลับมาทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่เอเยนต์นักเตะพยายามหาต้นสังกัดใหม่ให้กับแข้งฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตดาวเตะ ยูเวนตุส วัย 25 ปี กำลังตกเป็นข่าวอาจเก็บย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อ-ชายนักเตะช่วงหน้าร้อนนี้ และล่าสุดอดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน มั่นใจว่า ป็อกบา จะมีค่าตัวมากขึ้นอีก หลังยิง 2 ประตูในนัดดังกล่าว

 "ถ้าเป็นคำกล่าวอ้างจากเอเยนต์ของเขาที่ว่าเขาอยากไปอยู่กับสโมสรอื่นนั้น ค่าตัวของเขาคงมากขึ้นแน่นอน" มูรินโญ่ กล่าวกับ "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำสองลูกในช่วงครึ่งแรกจาก แว็งซ็องต์ กอมปานี นาทีที่ 25 และ อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 30 อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังเป็นหนังคนละม้วน เมื่อ "ปีศาจแดง" เล่นได้ดีและมาได้สองประตูติดๆ จาก ป็อกบา ในนาทีที่ 53 กับ 55 ก่อนที่จะมาได้ประตูพลิกซิวชัย 3-2 จาก สมอลลิ่ง นาทีที่ 69

จากความพ่ายแพ้ในนัดนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ทีมจ่าฝูง ยังไม่ได้สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างอัตโนมัติ โดยยังมี 84 แต้ม จาก 32 นัด นำ แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 2 เหลือ 13 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »