ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'มอยส์' ปลื้มหน้าบานเวสต์แฮมบุกเสมอเชลซี

'มอยส์' ปลื้มหน้าบานเวสต์แฮมบุกเสมอเชลซี

Posted 09/04/2018 by siamsport

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานกับความทุ่มเทของลูกทีมในเกมบุกตีเสมอ เชลซี 1-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมระบุตอนนี้ยังไม่มีความสุขจนกว่าจะเห็น "ขุนค้อน" ทำได้ 40 คะแนนตามเป้าที่ตั้งเอาไว้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีมที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่จนสามารถไล่ตีเสมอ เชลซี 1-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

เกมนี้ "ขุนค้อน" แทบจะไม่ค่อยมีโอกาสทำประตูมากนัก และต้องตกเป็นรองเมื่อโดนเจ้าบ้านทำประตูขึ้นนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรก อย่างไรก็ตามพวกเขามาได้ประตูตีเสมอจาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ในนาทีที่ 73 จบเกม เวสต์แฮม สามารถบุกมาแบ่งแต้มได้สำเร็จ

มอยส์ แสดงความเห็นว่าแม้ผลงานของลูกทีมจะทำได้ดีแต่ก็ยังไม่มีความสุขจนกว่าต้นสังกัดจะมีแต้มถึง 40 คะแนนซึ่งตอนนี้พวกเขามีเพียง 34 คะแนนเท่านั้น "เราแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทที่สุดยอดมากๆ ต้องขอบคุณที่เราสู้ไม่ถอย และได้แต้มออกมา เชลซีเป็นทีมที่ดีมากๆ ในช่วงครึ่งแรก แต่สุดท้ายเราก็สามารถเก็บได้ 1 คะแนน"

"ประตูที่เราเสียไปถือว่าเลวร้ายที่สุด ผมพร้อมยอมรับการเสียประตูจากจังหวะการเล่นที่ยอดเยี่ยมของคู่แข่ง แต่ประตูนั้นมันแย่มากๆ ที่สำคัญผมพูดมาตลอดว่าเราต้องการ 40 คะแนน ฉะนั้นตอนนี้เรายังไม่มีความสุขจนกว่าเราจะได้คะแนนที่ตั้งเป้าเอาไว้" มอยส์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ซึม! ชิชาริโต้แสบซัดพาเวสต์แฮมบุกตีเชลซี 1-1 โอกาสซิวตั๋วชปล.ริบหรี่
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ''ชิชาริโต้'' หายเจ็บกลับมาก็กลายเป็นซูเปอร์ซับให้กับ เวสต์แฮม หลังอยู่ในสนามแค่สามนาทีช่วยให้ทีมบุกตีเสมอเจ้าถิ่น เชลซี 1-1 บุกแชร์แต้มสำเร็จ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" เชลซี ผลเสมอทำให้ความหวังในการลุ้นจบอันดับ 4 เพื่อคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าริบหรี่ลงทุกที่ หลังมีแต้มตาม สเปอร์ส และลิเวอร์พูล ถึง 10 คะแนนด้วยกัน
  • เชลซีข่มมิด! 'โมราต้า-อาซาร์' ผนึกล่าสกอร์เกมฟัดเวสต์แฮม
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง อัลบาโร่ โมราต้า กับ เอแด็น อาซาร์ ประสานคมแข้งปิดสกอร์ เกมรับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จากสถิติพบก่อนหน้าเป็นเป็นเจ้าถิ่นที่เหนือกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 22.30 น.
  • โหมกระแส!เชลซีจ่ออัลเลกรี-ยูเวนตุสเล็งโค้ชใหม่
    สื่อกระพือข่าว เชลซี ใกล้ที่จะกระชาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส มาคุมทัพแทน อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี เต็มทีแล้ว ขณะที่ "เจ้าม้าลาย" เริ่มวางแผนดึง ซีเนดีน ซีดาน โค้ช เรอัล มาดริด ไปกุมบังเหียน หากต้องเสียโค้ชตัวเก่งไปจริงๆ
  • นายใหญ่ชี้เป้า-อยากได้คนนี้นั่งแท่นคุมเชลซี
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ โรมัน อบราโมวิช บิ๊กบอส เชลซี อยากได้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม โดยที่ อัลเลกรี ก็กำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »