ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมชนยักษ์!ลิเวอร์พูลโดดร่วมวงแย่งคว้าดีบาล่า

พร้อมชนยักษ์!ลิเวอร์พูลโดดร่วมวงแย่งคว้าดีบาล่า

Posted 09/04/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล พร้อมร่วมวงล่า เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาทดแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แต่ก็ต้องแย่งกับอีกหลายทีมที่อยากได้สตาร์อาร์เจนไตน์ด้วยเช่นกัน

ดีบาล่า อาจอำลา ยูเว่ ในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังจากที่มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อหาตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุดสื่ออิตาลีรายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเซ็นสัญญาคว้า ดีบาล่า เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้ง เนื่องจากปัจจุบันพวกเขายังคงมีเงินอีกมากจากการขาย คูตินโญ่ ไปด้วยค่าตัวถึง 142 ล้านปอนด์ (6,390 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ที่แนวรุกที่อันตรายสุดๆ แต่ ดีบาล่า ก็จะช่วยเข้ามาเพิ่มมิติในเกมรุก ขณะที่ ยูเว่ ก็เตรียมพร้อมสำหรับการเสียสตาร์อาร์เจนไตน์ไปแล้ว และพวกเขาก็มองถึงการเดินหน้าคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็จะต้องเจอกับคู่แข่ง เนื่องจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ บาร์ซ่า ต่างก็อยากได้ ดีบาล่า ไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »