ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรโอล่าเคยเสนอปล่อยป็อกบาซบเรอัลมาดริด

ไรโอล่าเคยเสนอปล่อยป็อกบาซบเรอัลมาดริด

Posted 11/04/2018 by siamsport

สปอร์ตส์ อิลลัสเตรเต็ด สื่อกีฬาของสหรัฐอเมริกา ระบุ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคู่ใจของ ปอล ป็อกบา เคยเสนอปล่อยแข้งเลือดน้ำหอมให้ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทาง "ราชันชุดขาว" บอกปัดไปเพราะกลัวว่ามันจะส่งผลเสียกับโครงสร้างค่าเหนื่อยของทีม

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยเสนอขายดาวเตะชาวฝรั่งเศสให้กับ เรอัล มาดริด ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามรายงานของ สปอร์ตส์ อิลลัสเตรเต็ด สื่อกีฬาของสหรัฐอเมริกา

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า ป็อกบา กำลังผิดใจกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" หลังจากแข้งเลือดน้ำหอมมองว่าสไตล์การทำทีมของ มูรินโญ่ มีส่วนทำให้เขาฟอร์มตก แถมอดีตมิดฟิลด์ ยูเวนตุส ยังเคยหลุดจากการเป็นตัวจริงในบางนัดด้วย

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ จุดประเด็นร้อนขึ้นมาด้วยการบอกว่า ไรโอล่า เคยเสนอขาย ป็อกบา ให้กับทีมของตนเมื่อช่วงเดือนแรกของปี 2018 ซึ่งมันก็สอดคล้องกับรายงานเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาของ สปอร์ตส์ อิลลัสเตรเต็ด ที่บอกว่า ไรโอล่า ติดต่อไปยังหลายสโมสรเพื่อเสนอที่จะปล่อยแข้งทีมชาติฝรั่งเศสไปให้พวกเขา

กระทั่งล่าสุด สื่อจากแดนลุงแซมเจ้าเดิมก็ระบุว่า เรอัล คือหนึ่งในทีมที่ ไรโอล่า ติดต่อไปหาเกี่ยวกับเรื่องของ ป็อกบา เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้าย "ราชันชุดขาว" ก็ปฏิเสธไป แม้ว่าพวกเขาจะเคยให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 25 ปีเมื่อราว 2 ปีก่อนก็ตาม เพราะเชื่อว่าการซื้อเขามาร่วมทีมในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรอบล่าสุดจะส่งผลเสียต่อโครงสร้างเรื่องค่าเหนื่อยของทีม และทำให้เกิดปัญหาอย่างหนักในท้ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »