ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่า ยก ซาลาห์ เทียบชั้น อองรี ชี้สมควรได้แข้งยอดเยี่ยมแห่งปี

คาร์ร่า ยก ซาลาห์ เทียบชั้น อองรี ชี้สมควรได้แข้งยอดเยี่ยมแห่งปี

Posted 13/04/2018 by mthai

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนาน ลิเวอร์พูล ได้ทียก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีฝีเท้าระดับ เธียร์รี อองรี อดีตหอกเวิลด์คลาสที่เคยฝากผลงานในศึก พรีเมียร์ ลีก พร้อมเชื่อแข้งรุ่นน้องจะเบียด เควิน เดอ บรอยน์ คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี

“ก่อนหน้านี้ผมคิดว่า เดอ บรอยน์ จะได้มันนะ (รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี) แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา ผมเริ่มบอกว่า ซาลาห์ มีดีกว่า เดอ บรอยน์ แล้ว เขายิงใส่ วัตฟอร์ด 4 ลูก , ยิงประตูชัยให้ทีมชนะ พาเลซ และยิงไป-กลับในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก” คาร์ร่า กล่าวกับ ลิเวอร์พูล เอคโค่

“เขายังเหลือเกมใน พรีเมียร์ ลีก 5 เกม และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 เกม ดูแล้ว ซาลาห์ เหมาะกับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมในปีนี้ และยากที่จะหาใครมาสู้กับเขาได้ในตอนนี้”

“สิ่งที่ ซาลาห์ กำลังทำถือเป็นประวัติการณ์ มีเพียง (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ยิงประตูมากมายในฐานะผู้เล่นริมเส้น”

“แม้ อองรี จะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่เท่าที่ พรีเมียร์ ลีก เคยมีมา ช่วงที่ดีที่สุดของ อองรี คือการยิง 39 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลเดียว เห็นได้ชัดว่าถึงเวลาของ ซาลาห์ แล้ว”

โดย ซาลาห์ ย้ายมาจาก โรม่า ด้วยค่าตัว 36.9 ล้านปอนด์ เมื่อต้นฤดูกาลนี้ ก่อนจะโชว์ฟอร์มแรงจนฉุดไม่อยู่กดไปแล้ว 39 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์ ในฤดูกาลแรกที่ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »