ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สบายๆ!เป๊ปเดินยิ้มกลับบ้านหลังทราบแมนซิตี้ซิวแชมป์

สบายๆ!เป๊ปเดินยิ้มกลับบ้านหลังทราบแมนซิตี้ซิวแชมป์

Posted 16/04/2018 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินยิ้มหน้าบ้านกลับบ้านหลังเสร็จภารกิจเล่นกอล์ฟกับลูกชายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหตุผลไม่มีอะไรมากก็แค่ทราบว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยม ส่งให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์ลีกไปครอบครองสบายอุรา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์สมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีภาพขณะเดินทางกลับมาถึงบ้านด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสเมื่อได้รับทราบข่าวดีว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2017-18 อย่างเป็นทางการแล้ว 

นายใหญ่วัย 47 ปี เพิ่งจะใช้เวลาพักผ่อนด้วยการออกไปตีกอล์ฟกับลูกชายอย่างมีความสุขโดยไม่สนใจเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องดวลกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า "ผีแดง" ดับคาบ้านสกอร์ 1-0 และส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ไปเรียบร้อย

แม้ว่า "เป๊ป" จะไม่ได้คาดหวังว่า "เดอะ แบ็กกีส์" จะสร้างปาฏิหาริย์พลิกชนะทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ก็ตาม แต่เมื่อผลออกมาเป็นแบบนี้ก็แน่นอนว่าเจ้าตัวต้องมีความสุข  และไม่มีอะไรต้องสงสัยเลยว่าเขาพร้อมที่จะฉลองความสำเร็จนี้ทันที

กวาร์ดิโอล่า เผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า

 "แนวทางการเล่นของเราน่าเหลือเชื่อมากๆ และผมก็ดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ และเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ทุกๆ คนช่างสุดวิเศษ, ยอดเยี่ยมมากๆ พวกเขาน่าเหลือเชื่อ สโมสรแห่งนี้ช่างน่าอัศจรรย์อย่างแท้จริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »