ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กรีซมันน์ชูโอบลัคโกลเจ๋งสุดในโลก

กรีซมันน์ชูโอบลัคโกลเจ๋งสุดในโลก

Posted 27/04/2018 by siamsport

อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ชู ยาน โอบลัค จอมหนึบเพื่อนร่วมก๊วน เป็นนายทวารที่เก่งสุดในโลก หลังช่วยทีมบุกเจ๊า อาร์เซน่อล 1-1 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก เลกแรก พร้อมเร้าแฟนๆ ช่วยสร้างบรรยากาศที่สุดยอดในเกมเลกสอง

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีมจอมหนึบว่า เป็นนายทวารที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเวลานี้ หลังจากที่ โอบลัค โชว์เซฟสวยๆ หลายครั้งและช่วยทีมบุกไปยันเสมอ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

แอต. มาดริด เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 10 หลัง ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ถูกไล่ออกจากการได้รับใบเหลืองที่สอง และเป็น อาร์เซน่อล ที่ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 61 จากการโขกของ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ แต่ "ตราหมี" ก็ตีเสมอเป็น 1-1 จากการหลุดเข้าไปยิงของ อองตวน กรีซมันน์ นาทีที่ 82 ก่อนจบเกมด้วยการเจ๊ากันไป ทำให้ แอต. มาดริด ถือความได้เปรียบเล็กน้อยในการกลับไปเตะเลกสองที่รัง ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคมนี้

"ยาน เจ๋งที่สุดในโลกแล้วตอนนี้ ไม่ใช่เพราะเขาคือเพื่อนร่วมทีมของผมนะ แต่เพราะเขาโชว์เซฟสวยๆ ได้หลายครั้ง และช่วยให้เราได้ชัยชนะมาแล้วเป็นว่าเล่น ช่วงต้นเกมวันนี้มันเป็นอะไรที่บ้าบอมาก มันมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น"

"เกมเลกสองที่บ้านของเราจะเป็นอะไรที่สุดยอดแน่นอน ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า แฟนๆ ของเราจะช่วยกันสร้างบรรยากาศที่สุดยอดขึ้นมา เราจำเป็นต้องได้แชมป์ ยูโรปา ลีก และเราก็หวังที่จะเห็นบรรยากาศที่สุดยอดที่ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่" ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนรับแย่-โอบลัคของจริง!ตัดเกรดแข้ง "อาร์เซน่อล-แอตมาดริด"
    อาร์เซน่อลคงโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเอง ทั้งที่ตัวผู้เล่นมากกว่า โอกาสยิงประตูมากกว่า แถมได้ประตูขึ้นนำไปอีก แต่แนวรับมักจะก่อความผิดพลาดให้เห็นเสมอ ทว่านัดนี้เสียหายถึงเสียอเวย์โกล์ ทำให้นัดหน้าต้องเหนื่อยเพิ่มในการเยือนถิ่นตราหมี มาดูคะแนนนักเตะของทั้งสองทีมกันเลย
  • เวนเกอร์ชี้อาร์เซน่อลเจ๊าแอตมาดริดเหมือนพลาดโอกาสทอง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับ "ไอ้ปืนใหญ่" พลาดโอกาสทองในการทะลุเข้าชิงดำถ้วย ยูโรปา ลีก หลังทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า แอตเลติโก มาดริด 1-1 พร้อมเร้าลูกทีมลืมความผิดหวังและแก้ตัวใหม่ในเกมเลกสอง
  • ไล่ทั้งโค้ช-นักเตะแอต.มาดริด!อาร์เซน่อลเซ็งโดนซัดเจ๊าท้ายเกม 1-1:ตัดเชือกยูโรปาลีก
    อาร์เซน่อล พลาดเก็บชัยในบ้านตัวเองแบบไม่น่าเชื่อ หลังบุกใส่แอตเลติโก มาดริด ที่เหลือ 10 คน ตลอด 80 นาที แต่ดันพลาดช่วงท้ายเกม อ็องตวน กรีซมันน์ เป็นฮีโร่ฉกอเวย์โกล์ออกมาจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกฟุตบอล ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูโรปาลีกรอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2561อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - แอตเลติโก มาดริด (สเปน)สนาม : เอมิเรตส์ ส...
  • อาร์เซน่อลสนใจสอยนาอิงโกลันเสริมกลาง
    เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล สนใจกระชาก รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า มาเสริมแผงกลางในช่วงกลางปีนี้ ถ้าเกิดพวกเขาได้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาเป็นกุนซือคนใหม่ หลังจากที่ เอ็นรีเก้ ชอบฝีเท้า นาอิงโกลัน มานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »