ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขัดใจแฟนหงส์! รอย คีน บอก ซาลาห์ ได้แชมป์ก่อนค่อยไปเทียบ โรนัลโด้, เมสซี่

ขัดใจแฟนหงส์! รอย คีน บอก ซาลาห์ ได้แชมป์ก่อนค่อยไปเทียบ โรนัลโด้, เมสซี่

Posted 27/04/2018 by mthai

รอย คีน แข้งระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ความเห็นแบบขัดใจแฟน ลิเวอร์พูล ด้วยการบอกว่าถ้าจะนำ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดังหงส์แดงชุดปัจจุบันไปเทียบชั้นกัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ อย่างน้อยก็ต้องคว้าแชมป์ในระดับสโมสรให้ได้ก่อน

“ผมเห็นมาตลอดนั่นแหละ เวลาที่กองหน้าสักคนเล่นได้ดี และเขาก็ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ โรนัลโด้ หรือ เมสซี่ แต่ผมก็คิดว่าเขาคนนั้นก็ควรจะจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ให้ได้สัก 1 หรือ 2 รายการกับสโมสรด้วย” อดีตกัปตันเลือดเดือดกล่าว

“ในสมัยที่ผมยังค้าแข้ง ถ้าหากว่ากองหน้าของทีมสามารถยิงประตูได้สัก 25-30 ลูก อย่างเช่น ดไวท์ ยอร์ค หรือ แอนดี้ โคล เราก็สามารถคว้าแชมป์ได้ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่มีอะไรติดไม้ติดมือเลย ถ้าหากว่าพวกเขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเขาทำประตูในรอบชิงชนะเลิศได้นั่นแหละค่อยมาว่ากัน”

“สำหรับผมแล้ว เขายังมีอะไรให้ต้องทำอีกเยอะ อย่างน้อยก็ต้องคว้าแชมป์ในระดับสโมสรให้ได้ก่อนแล้วกัน”

สำหรับ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลนี้ถือว่ามีลุ้นอย่างมากในการชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อถล่มเอาชนะ โรม่า 5-2 ในรอบรองชนะเลิศ เลกแรก โอกาสทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศที่เคียฟจึงนับว่าสดใสทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรน บอกถ้าผู้คนพูดถึง เมสซี่, โรนัลโด้ ก็ต้องพูดถึง ซาลาห์ ด้วยแล้ว
    เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่าผู้คนจะต้องพากันพูดถึงเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กันแล้ว จากที่แต่ก่อนส่วนใหญ่จะเป็น ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองสตาร์ดังแห่งยุค
  • ซาลาห์ชีวิตแฮปปี้กินอะไรก็ได้ตามใจปาก
    เคล็ดลับฟอร์มระเบิด ! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เผยตนมักกินอะไรก็ได้ที่อยากกินโดยเฉพาะ คูชารี เมนูเด็ดที่บ้านเกิด โดยให้เหตุผลร่างกายไม่มีไขมันที่สำคัญการหม่ำอาหารช่วยในการฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว
  • ลิเวอร์พูล 5-2 โรม่า
    "เหมือนจะเป็นงานง่ายของ "หงส์แดง" ทั้งที่ โม ซาลาห์ และฟีร์มีโน่ งัดฟอร์มเด็ดพาทีมนำโด่ง 5-0 แต่มีแผ่วช่วง 10 นาทีท้ายเสียอเวย์โกลสองประตูให้ โรม่า จบ 5-2 ทำให้วีกหน้าต้องไปลุ้นกันต่อในเกมที่สองที่กรุงโรมบ้านของ "หมาป่าเหลืองแดง" ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก ที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »