ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาฮาเผยเอง สาเหตุที่ทำล้มเหลวกับแมนยู

ซาฮาเผยเอง สาเหตุที่ทำล้มเหลวกับแมนยู

Posted 27/04/2018 by siamsport

วิลฟรีด ซาฮา ปีก คริสตัล พาเลซ ก้มหน้ารับ ตนยังไม่มีความเป็นผู้ใหญ่มากพอตอนอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้ไปไม่รุ่งกับทีม พร้อมลั่น ตอนนี้ตนเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแล้ว

วิลฟรีด ซาฮา ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ คริสตัล พาเลซ สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนล้มเหลวตอนอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะตอนนั้นตนทำตัวแบบเด็กๆ มากเกินไป

ปีกวัย 25 ปี ย้ายจาก "ปราสาทเรือนแก้ว" ไปเล่นในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ในปี 2013 แต่เขาทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจจนได้ลงสนามเพียงแค่ 4 นัดรวมทุกรายการ ก่อนที่จะกลับไปซบ พาเลซ โดยตอนแรกเป็นในรูปแบบสัญญายืมตัวเมื่อปี 2014 ก่อนที่จะย้ายทีมแบบถาวรเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015

ซาฮา เผยกับ "สกาย สปอร์ตส" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "การที่ผมย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ในตอนที่อายุเพียง 19 หรือ 20 ปี มันทำให้ผมไม่รู้เลยว่าควรจะคาดหวังอะไร, ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง ฯลฯ ผมเป็นแค่ดาวรุ่งที่อยากโชว์ลูกเล่นต่างๆ ผมไม่สนใจเรื่องผลลัพธ์ที่ตามมาด้วยซ้ำ"

"ตอนนี้ผมมีความจริงจังกับการทำเรื่องต่างๆ มากขึ้น ทั้งในด้านการออกกำลังกายในโรงยิม, การฟื้นฟูร่างกายหลังจบเกม, การตัดสินใจของตัวเอง ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายเกี่ยวกับการเล่นโดยรวมของตัวเอง ตอนนี้ผมเปลี่ยนไปแล้ว ผมมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และมีจิตใจที่เข้มแข็งขึ้น ผมต้องมีสภาพจิตใจที่เข้มแข็งหลังจากเคยผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าในการเล่นฟุตบอลนั้น ส่วนใหญ่แล้วสิ่งที่สำคัญก็คือเรื่องจิตใจ ทันทีที่คุณจัดการกับเรื่องนั้นได้คุณก็จะทำผลงานได้ดีเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »