ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดี๋ยวตบปาก! มูรินโญ่ ค้านคอเป็นเอ็น “ตนไม่ใช่คนขาย ซาลาห์ พ้นสิงห์บลู”

เดี๋ยวตบปาก! มูรินโญ่ ค้านคอเป็นเอ็น “ตนไม่ใช่คนขาย ซาลาห์ พ้นสิงห์บลู”

Posted 27/04/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาโปรตุเกสปัดเสียงแข็งตนไม่ใช่คนขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ PFA คนล่าสุด พ้นถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ สมัยที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ เชลซี

“ผู้คนมักบอกว่าผมเป็นคนขาย ซาลาห์ พ้นทีม มันช่างตรงกันข้ามเลย ผมเป็นคนซื้อเขามาร่วมทีมเองกับมือ ผมเป็นคนบอก เชลซี ให้ซื้อ ซาลาห์ มันเป็นเพราะผมที่เปิดโอกาสให้ ซาลาห์ มาเล่นกับ เชลซี” มูรินโญ่กล่าว

“แต่ตอนนั้นเขายังเด็ก ร่างกายและสภาพจิตใจของเขายังไม่พร้อมกับเกมที่นี่ รวมถึงสังคมและวัฒนธรรมที่ต้องใช้เวลาปรับตัว”

“ผมจึงตัดสินใจปล่อยเขาไปแบบยืมตัวและเขาก็เห็นดีเห็นงามกับเรื่องนี้ ดังนั้นเรื่องที่ผมเป็นขานขายเขาเป็นเรื่องที่โกหกทั้งเพ ผมนี่สิที่เป็นคนซื้อเขามาร่วมทีม”

“ฟุตบอลบางครั้งคนเราก็มีผิดพลาดกันหลายครั้งหลายครั้งที่ผู้เล่นบางคนพัฒนาการเล่นจนเหนือความคาดหมาย บางคนก็ไปไม่ถึงไหน ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่านี่คือความผิดพลาด มันเป็นส่วนหนึ่งของงานที่ทำเท่านั้น” กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ซาลาห์ นั้นหลังจากย้ายมา เชลซี ก็ถูกปล่อยให้ ฟิออเรนติน่า และ โรม่า ยืมตัว ก่อน “หมาป่ากรุงโรม” จะซื้อขาด และเป็น ลิเวอร์พูล ที่ซื้อตัวมาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ ก่อนจะยิงเป็นเทน้ำเทท่ากดไปแล้ว 43 จาก 47 เกมที่ลงเล่นรวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »