ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลโล่ง!มาเน่เจ็บไม่หนัก

แฟนลิเวอร์พูลโล่ง!มาเน่เจ็บไม่หนัก

Posted 28/04/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมพลิ้ว เจ็บไม่หนัก แต่ไม่การันตีส่งเจ้าตัวลงเล่นในเกมกับ สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งเลือดเซเนกัล มีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น และไม่จำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลานาน

มาเน่ ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้เป็นที่หวั่นใจว่า เจ้าตัวอาจจะฟิตไม่ทันช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือน อาแอส โรม่า วันพุธที่ 2 พฤษภาคม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ แจงว่า ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลวัย 26 ปี แค่เจ็บเล็กน้อย และอาจจะลงช่วยทีมได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้

"แน่นอนว่า มันมีบางอย่างผิดปกติสำหรับเขา แต่มันก็ไม่ได้รุนแรงอะไร และมีโอกาสลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) ด้วย แต่มันก็ยังเร็วเกินไปที่จะยืนยัน ในช่วงเวลาแบบนี้ คุณจำเป็นต้องใช้เวลาทุกวินาทีและทุกนาทีคุยกับตัวนักเตะ, คุยกับแพทย์, คุยกับนักกายภาพบำบัด และทีมงานทุกคน จากนั้นคุณก็จะต้องตัดสินใจ และแน่นอนว่า ผมจะต้องตัดสินใจเช่นกัน" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี กล่าว
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »