ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเชลซีแค้นจัดมูเมินซาลาห์ มีรักแท้ดูแลไม่ได้แบบนี้ไปตายซะ!!!

แฟนเชลซีแค้นจัดมูเมินซาลาห์ มีรักแท้ดูแลไม่ได้แบบนี้ไปตายซะ!!!

Posted 27/04/2018 by siamsport

สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รายหนึ่ง ดูท่าจะยังเซ็งไม่หายกับการที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อดีตนักเตะในสังกัด ระเบิดฟอร์มในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความแค้นที่มีต่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือในช่วงเวลานั้น

เชลซี จ่าย 11 ล้านปอนด์ (ราว 495 ล้านบาท) เพื่อซื้อ ซาลาห์ จาก บาเซิ่ล เมื่อช่วงต้นปี 2014 แต่แข้งอียิปต์ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ ทำให้ถูกปล่อยไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัว ต่อด้วย โรม่า กระทั่งมีการทำสัญญาถาวร ก่อน ลิเวอร์พูล จะซื้อมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร (ราว 1,680 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ซาลาห์ ทำผลงานให้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดยอด ทำไปแล้ว 43 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ 47 นัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การนำ "หงส์แดง" จ่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนทำให้มีเสียงเย้ยหยัน มูรินโญ่ ว่าคิดผิดที่ปล่อยแข้งทีมชาติอียิปต์ออกไปในตอนที่กุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม"

แม้ล่าสุด กุนซือโปรตุกีสที่ปัจจุบันคุม แมนฯ ยูไนเต็ด จะยืนยันว่า การขาย ซาลาห์ ไม่ใช่การตัดสินใจของเขา แต่เป็นของทางสโมสร แต่ดูเหมือนกระแสความผิดหวังของสาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" จะยังไม่จางหายไป

แฟน เชลซี รายหนึ่งที่ทำเพจชื่อ "Addicted To CFC" ถึงกับโพสต์รูป ซาลาห์ ในชุด เชลซี พร้อมแคปชั่นระบายความอัดอั้นว่า "หากผมต้องติดเกาะอยู่กับงูยักษ์อนาคอนด้า และโชเซ่ มูรินโญ่  พร้อมปืนที่มีลูกกระสุนอยู่เพียงแค่ 2 นัด ผมจะยิงใส่ มูรินโญ่ แม่มทั้ง 2 นัดเลย!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »