ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสชูแข้งยังบลัดบาเยิร์นฟอร์มสุดยอด

ไฮย์เกสชูแข้งยังบลัดบาเยิร์นฟอร์มสุดยอด

Posted 29/04/2018 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชมสี่แข้งยังบลัดทำผลงานได้น่าประทับใจ หลังทีมเปิดบ้านอัด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 4-1 รับพักแข้งหลักเพื่อฟัดกับ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้โดยเฉพาะ

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชม ลูคัส ไม, นิคลาส ดอร์ช, เมริตัน ชาบานี่ และ ฟร้องค์ เอวิน่า สี่นักเตะดาวรุ่งว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ต้อน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุผลที่ บาเยิร์น มีโปรแกรมสำคัญที่จะต้องบุกไปเยือน เรอัล มาดริด เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันอังคารที่ 1 พฤษภาคมนี้ ทำให้เกมนี้ ไฮย์เกส เลือกพักแข้งตัวหลักหลายคน และเรียกใช้งานนักเตะจากทีมเยาวชน ซึ่งบรรดาแข้งยังบลัดก็โชว์ฟอร์มได้ดี และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 43 จากการยิงของ ดอร์ช  
        
จากนั้น ซานโดร ว้ากเนอร์ ก็ยิงให้ บาเยิร์น หนีเป็น 2-0 แต่สองนาทีต่อมาทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกจาก เซบาสเตียน เฮลเลอร์ อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 87 "เสือใต้" เพิ่มสกอร์เป็น 3-1 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ราฟินญ่า ก่อนที่มาได้ประตูย้ำชัย 4-1 จาก นิคลาส ซูเล่อ

"ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ก็เลยต้องใช้มาตรการพิเศษ ผมโฟกัสไปที่เกมในวันอังคารในแง่ของการจัดทีม ดังนั้นผมจึงเรียกใช้งานเด็กๆ หลายคน และพวกเขาก็ทำผลงานได้ดีด้วย พวกเขาดูประหม่าในช่วงแรกๆ แต่หลังจากนั้นเราก็ได้ประตูขึ้นนำ วันนี้เราเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราขาดหายไปในเกมเมื่อวันพุธ (แพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 1-2) ผมพอใจมากๆ" ยอดกุนซือวัย 72 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »