ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์ชี้เชลซีบุกเฉือนสวอนซีเป็น3แต้มสำคัญ

เคฮิลล์ชี้เชลซีบุกเฉือนสวอนซีเป็น3แต้มสำคัญ

Posted 29/04/2018 by siamsport

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังตัวเก๋า เชลซี ชี้ทีมได้ 3 แต้มที่สำคัญมากๆ หลังบุกทุบ สวอนซี ซิตี้ ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับ "สิงห์บลูส์" ต้องเก็บชัยให้ได้ทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้ และลุ้นให้ทีมอื่นๆ ในพื้นที่แย่งตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำแต้มหล่นด้วย

เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการยิงของ เชส ฟาเบรกาส หลังจากนั้นพวกเขาก็มีโอกาสบวกสกอร์เพิ่ม แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ กระนั้น "สิงห์บลูส์" ก็เก็บชัยชนะที่สำคัญได้สำเร็จ ทำให้พวกเขายังคงมีความหวังที่จะคว้าโควตาลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอยู่ โดยรั้งที่ 5 มี 66 คะแนนจาก 35 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 4 ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 2 คะแนน

เคฮิลล์ เผยว่า "มันเป็น 3 แต้มที่สำคัญสำหรับเรา เราจะพยายามชนะทุกเกมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เรารู้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก และมันเคยพิสูจน์แล้วว่าเป็นอย่างนั้น ในครึ่งหลังพวกเขาเล่นเสี่ยง และเดินหน้าบุก แต่เราก็รักษาคลีนชีตได้ เราต้องการยิงประตูที่ 2 ให้ได้ แต่เราใช้โอกาสเปลือง"

"เชส จบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม และบางทีความมั่นใจของพวกเขาลดลงไปเล็กน้อยจากการเสียประตูเร็ว หลายๆ ทีมที่อยู่เหนือกว่าเราไม่ผิดพลาดและทำแต้มหล่นมากนัก แต่เราจะยังเก็บชัยชนะต่อไป และรอดูว่าพวกเขาจะเป็นยังไง" อดีตแนวรับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ทิ้งท้าย

จากชัยชนะเหนือ "หงส์ขาว" ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะในเกมเยือนได้ 3 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2017

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »