ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุกสู้แน่นอน! ซีดาน ยัน เรอัล มาดริด เปิดหน้าแลก บาเยิร์น แม้ได้เปรียบสกอร์

บุกสู้แน่นอน! ซีดาน ยัน เรอัล มาดริด เปิดหน้าแลก บาเยิร์น แม้ได้เปรียบสกอร์

Posted 01/05/2018 by mthai

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ออกมากล่าวยืนยันว่าทีมของตนจะเปิดเกมรุกเข้าใส่ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะกุมความได้เปรียบจากการบุกชนะมาก่อนแล้ว 2-1 ในเกมแรกก็ตาม

“กุญแจสำคัญของเราในเกมนี้ก็คือเราจะต้องพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ เราจะลงสนามแล้วไปทำในสิ่งนั้น เราจำเป็นจะต้องทำประตูให้ได้โดยเร็วที่สุด นั่นแหละคือสิ่งที่เราจะพยายามกัน” กุนซือราชันชุดขาวกล่าว

“มันเป็นรอบรองชนะเลิศ เรารู้ดีว่ามันสำคัญแค่ไหน แต่เราก็จะไม่เปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เราได้ทำมาตลอด สิ่งที่เราทำกันมาในเกมเลกแรกมันถือว่าดี แต่เราก็จะต้องทำให้ได้อีกครั้งเพื่อที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป”

สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค จะเตะกันที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ในคืนวันอังคารนี้ เริ่มแข่ง 01.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ตัวแทน "อันเดรส อิเนียสต้า"
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่า อันเดรส อีเนียสต้า มิเฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า จะลงเล่นให้ทีมเป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังเพิ่งประกาศอำลาอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะเป็นภาระอันหนักหน่วงที่บาซ่าจะต้องหาตัวตายตัวแทนมาให้ได้ แม้พวกเขาจะเพิ่งได้ เฟลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมทีม แต่เชื่อว่าคงไม่หยุดเพียงเท่านี้
  • เรอัลมาดริดแค่เจ๊าลิ่ว! 'โรนัลโด้' นำยิง,บาเยิร์นใส่เต็มสูบ:ชปล. PPTV ยิงสด
    PPTV HD จัดให้..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขอแค่ผลเสมอก็จะเข้าสู่รอบชิงฯ โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมนำปิดสกอร์ เกมรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่นัดนี้จะใส่ไม่ยั้งหวังเก็บชัยและมีผลประตูรวมที่ดีกว่า ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง) คืนวันอังคารที่ 1 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS, เวลา : 01.45 น.
  • 5 ดาวยิงที่ เรอัล มาดริด เตรียมดึงมาแทน คาริม เบนเซม่า
    ปฏิเสธไม่ได้ว่าฤดูกาลนี้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด มีผลงานที่ตกต่ำกับทีม หลังมักจะใช้โอกาสเปลืองในหลายๆเกมที่ได้รับโอกาสลงสนาม จนเป็นที่คาดว่า ราชันชุดขาว เตรียมปล่อยออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ และนี่คือ 5 เป้าหมายที่มีสิทธิ์เข้ามาเป็นหัวหอกรายใหม่ในฤดูกาลหน้า
  • จอร์จิน่าโชว์แหวนเพชรลือหมั้นเฮียโด้
    แฟนคลับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด เนื้อเต้นยิ่งกว่าฟังเพลงแดนซ์ หลังเห็นภาพที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ คนรักของ "โด้" โชว์แหวนเพชรน้ำงามที่นิ้วนางผ่านโลกออนไลน์ งานนี้ทุกคนฟันธงทั้งสองคนหมั้นหมายกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »