ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจ็บขา!มานด์ซูคิชชวดลงช่วยยูเว่ฉะโบโลญญ่า

เจ็บขา!มานด์ซูคิชชวดลงช่วยยูเว่ฉะโบโลญญ่า

Posted 02/05/2018 by siamsport

มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก๋า ยูเวนตุส จะพลาดช่วยต้นสังกัดฟาดแข้ง โบโลญญ่า วันเสาร์นี้ เหตุมีอาการเจ็บขา แต่อาจฟิตทันนัดชิงโคปปา อิตาเลีย กับ เอซี มิลาน วันพุธหน้า
  
"คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกตัวเก๋า "เจ้าม้าลาย" ยุเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกกับ โบโลญญ่า ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม นี้
   
อดีตดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค และ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วัย  31 ปี มีบาดแผลลึกที่ขาขวา และต้องเย็บถึง 10 เข็ม หลังจากที่ถูก มาติอัส เวซิโน่ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เข้าสกัดในนัดที่ "ม้าลาย" บุกไปเฉือนชนะ "งูใหญ่" 3-2 ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา
   
ล่าสุด มีรายงานจาก "คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" ว่า จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ มานด์ซูคิช จะพลาดลงเล่นกับ โบโลญญ่า วันเสาร์นี้ แต่อาจฟิตกลับมาลงเล่นช่วยทีมได้ในเกมกับ เอซี มิลาน ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก วันพุธที่ 9 พฤษภาคม นี้
   
ทั้งนี้ หากทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เอาชนะ โบโลญญ่า ในวันเสาร์นี้ และ นาโปลี แพ้ โตริโน่ ใน 1 วันหลังจากนั้น "เบียงโคเนรี่" จะคว้าแชมป์เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ไปครองทันที
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »