ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อตหลุดพริตตี้อินโดฯ โพสท่าเปิดหวอกลางงานเปิดตัวรถ

ช็อตหลุดพริตตี้อินโดฯ โพสท่าเปิดหวอกลางงานเปิดตัวรถ

Posted 08/05/2018 by Sanook

พริตตี้ชาวอินโดนีเซียเรียกเสียงฮือฮาท่ามกลางงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นหนึ่ง ด้วยการโพสท่าสุดสยิวที่ทำให้หนุ่มๆ รัวภาพด้วยใจระทึก
   
พริตตี้เซ็กซี่ไม่ได้มีเฉพาะที่จีนหรือบ้านเราเท่านั้น แต่ประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียงอย่างอินโดนีเซียก็สร้างกระแสในลักษณะเดียวกันนี้ด้วย โดยพริตตี้ชาวอินโดนีเซียคนนี้ มาในชุดผ้าแพรสายเดี่ยวสุดเซ็กซี่ แต่ทว่าด้วยกระโปรงที่สั้นจิ๋ว ทำให้เธอนั่งเปิดหวอโดยไม่รู้ตัว ถือเป็นการเรียกกระแสได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ภาพดังกล่าวถูกถ่ายเก็บไว้เมื่อปี 2009 หรือกว่า 9 ปีเลยทีเดียว แต่ความเซ็กซี่ของเธอยังอยู่ยงคงกระพันจริงๆ
    
จะสยิวขนาดไหนไปดูกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆ ตะลึง “เบนซ์ ปุณยาพร” พลิกลุคเซ็กซี่โชว์หุ่นแซ่บ
    เริ่มต้นแจ้งเกิดจากเวทีการประกวด ดัชชี่ เกิร์ล ปี 2004 คว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอบครอง พร้อมโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ในฐานะนักแสดงมากฝีมือมายาวนาน 14 ปี ล่าสุดนางเอกสาวหวานสุดเรียบร้อย “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ขอออกนอกกรอบเป็นการชั่วคราว กับการเปิดลุคสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรก ในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนพฤษภาคม 2561
  • "Lauren Summer" เธอคือนางฟ้าใจกล้า
    ไม่น่าจะมีใครปฏิเสธความฮอตของ Lauren Summer ได้ เพราะเธอคือสุดยอดนางแบบของ Playboy ลูกครึ่งไอริช-อเมริกัน ใจถึงใจกว้าง ไม่หวงเรือนร่างไว้ดูคนเดียว เธอมีผู้ติดตามใน IG กว่า 270,000 คน ด้วยความที่เติบโตและอาศัยอยู่ในฟลอริดา ไมอามี ทำให้เธอกับชุดว่ายน้ำเป็นของคู่กัน เธอเดินอวดเรือนร่างอันมีบิกินี่ห่มกายอยู่น้อยนิด แล้วบิกินี่ที่ริมหาดก็นำพาเธอเข้าสู่วงการนางแบบ
  • ส่องความแซ่บ “เทีย The Face” เซ็กซี่ไม่ธรรมดา
    ส่องความเซ็กซี่ “เทีย ลี่” หรือ “เทีย The Face” สาวน้อยหน้าใส ความสามารถไม่ธรรมดา หนึ่งในผู้แข่งขัน The Face Thailand Season 4 All Stars
  • "Nanaco Kitty" สาวคอสเพลย์ผู้มีรายได้มหาศาล
    "Nanaco Kitty" คือสาวนักคอสเพลย์ที่มีผลงานการคอสอันเป็นที่ประจักษ์ และเธอมีรายได้มหาศาลจากการแต่งตัวเลียนแบบตัวการ์ตูน ซึ่งเธอได้ลงมือทำชุดเอง โดยเฉพาะชุดชั้นในเลียนแบบตัวการ์ตูนหญิงเซ็กซี่ๆ ในอนิเมะญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »