ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กับเบียดินี่ฮีโร่ซัดชัย! เซาธ์ฯบุกเชือดสวอนซี 1-0 ส่งเวสต์บรอมฯตกชั้น

กับเบียดินี่ฮีโร่ซัดชัย! เซาธ์ฯบุกเชือดสวอนซี 1-0 ส่งเวสต์บรอมฯตกชั้น

Posted 09/05/2018 by siamsport

มาโนโล่ กับเบียดินี่ กลายเป็นฮีโร่ของทัพ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังลงมาเป็นสำรองได้แค่ 4 นาที ก่อนซัดประตูชัยให้ทีมบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น สวอนซี 1-0 ส่งผลให้ "นักบุญ" ซิวสามแต้มล้ำค่าขยับแซงฮัดเดอร์ฟิลด์ที่มีคิวแข่งในวันพรุ่งนี้ขึ้นไปรั้งอันดับ 16 โอกาสรอดตกชั้นมีค่อนข้างสูง อีกทั้งผลของเกมคู่นี้ส่งให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ร่วงตกชั้นแน่นอนแล้ว


ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2561

สวอนซี 0 - เซาธ์แฮมป์ตัน 1

ศึกหนีตายที่ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "หงส์ขาว" ที่ฟอร์มไม่ดีไม่ชนะทีมใดมา 8 เกมติดทุกรายการแล้ว เกมนี้ต้องการคว้าชัยให้ได้เพื่อหนีขึ้นไปรั้งอันดับ 16 เหนือ "นักบุญ" และฮัดเดอร์ฟิลด์ เช่นเดียวกันกับนักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน หากเกมนี้ซิวชัยเหนือสวอนซีได้โอกาสรอดตกชั้นนั้นมีสูง

 โดยเกมนี้ สวอนซี ส่งแนวรุกทั้งสองพี่น้องอายิว อังเดร อายิว และ จอร์แดน อายิว ลงสนามพร้อมกัน ขณะที่ทีมเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน วาง ชาร์ลี ออสติน เป็นหน้าเป้า โดยมี ดูซาน ทาดิช และนาธาน เร้ดมอนด์ เป็นทีเด็ดคอยสนับสนุนอยู่ข้างหลัง

 เปิดฉากมาได้แค่ 8 นาที เจ้าถิ่นหงส์ขาวได้ลุ้นก่อนเลย แซม คลูคาส ไหลมาให้แอนดี้ คิง ยิงไกลนอกกรอบ แต่อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ยังล้มตัวรับไว้ได้

ต่อด้วยนาที 25 กองหลังนักบุญเคลียร์ไม่ขาด คี ซุง-ยอง หนุนบอลกลับไปให้จอร์แดน อายิว โหม่ง แต่โดนไม่ดีโด่งข้ามคานไปไกล

นักบุญตอบโต้บ้างนาที 30 ปิแอร์-เอมิล ฮอยแบร์กไหลให้ ชาร์ลี ออสติน หลุดเข้าไปยิงเรียดในกรอบ แต่ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ล้มตัวรับไว้ได้

 หงส์ขาวลุยต่อ ถัดมา 5 นาที คิงเปิดจากกราบขวามาให้แซม คลูคาส โหม่งสะบัด ส่งบอลหลุดเสาไปแบบได้ลุ้น

 ท้ายครึ่งแรกนาที 42 ทีมเยือนน่าขึ้นนำเหลือเกิน เซดริก โซอาเรสครอสมาให้ออสตินเอี้ยวตัวยิงเต็มข้อ แต่ฟาเบียนสกี้ก็รับไว้ได้ติดมืออย่างยอดเยี่ยม หมดครึ่งแรกเสมอ 0-0 

ครึ่งหลังนาที 47 สวอนซีเกือบได้อีก จอร์แดน อายิว ตวัดยิงไกลด้วยขวานอกกรอบ บอลจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่แม็คคาร์ธี่ปัดทิ้งไปได้อย่างเหลือเชื่อ

 นาที 52 นักบุญก็แลกหมัดเหมือนกัน เป็นออสตินที่ได้ยิงอีกครั้ง แต่ฟาเบียนสกี้ก็ยังเซฟได้เยี่ยม ต่อด้วยชอตที่เซดริกเปิดมาให้ออสตินโหม่ง แต่ก็ตรงตัวฟาเบียนสกี้เหมือนเดิม

 กระทั่งนาที 73 แฟนทีมเยือนได้เฮกันลั่น จากจังหวะเตะมุม แล้วแนวรับสวอนซีเคลียร์กันไม่ขาด บอลเด้งมาเข้าทางออสตินที่ยิงจ่อๆ ฟาเบียนสกี้อุตส่าห์ปัดได้แล้ว แต่บอลไม่พ้นอันตรายเด้งมาเข้าทาง มาโนโล่ กับเบียดินี่ ตัวสำรอง ที่ตวัดยิงซ้ำจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ

 จากนั้นก็ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเซาธ์แฮมป์ตันบุกมาเชือดสวอนซี 1-0 เพิ่มโอกาสอยู่รอดสูง ส่วนหงส์ขาวอาการร่อแร่ ขณะที่เวสต์บรอมวิชฯก็ตกชั้นตามสโต๊ค ซิตี้ ไปเป็นที่เรียบร้อย

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

สวอนซี : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, ไคล์ นอห์ตัน (ลูชาโน่ นาร์ซิงห์ น.75), เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, แอลฟี่ มอว์สัน, มาร์ติน โอลส์สัน (แทมมี่ อับราแฮม น.62), คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คี ซุง-ยอง, แอนดี้ คิง (ทอม แคร์โรลล์ น.82), แซม คลูคาส, อ็องเดร อายิว, จอร์แดน อายิว

    สำรองไม่ได้ใช้ : ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮอร์น, นาธาน ดายเออร์, คริสตอฟเฟอร์ นอร์ดเฟลด์ท, เรนาโต้ ซานเชส

 เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, ยาน เบดนาเร็ค (มาโนโล่ กับเบียดินี่ น.68), แจ็ค สตีเฟ่นส์, เวสลี่ย์ ฮู๊ดท์, เซดริก โซอาเรส, โอริโอล โรเมว, ปิแอร์-เอมิล ฮอยแบร์ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ดูซาน ทาดิช (แซม แม็คควีน น.82), นาธาน เร้ดมอนด์ (เชน ลอง น.64), ชาร์ลี ออสติน

    สำรองไม่ได้ใช้ : กีโด้ การ์รีโย่, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, โจชัว ซิมส์,  เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์

 ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลกกันเลย!ลิเวอร์พูลสนดึงเคดิร่าแทนที่ชาน
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนดึง ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ร่วมทัพแทนที่ เอ็มเร่ ชาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเยอรมันส่อแววอำลาแอนฟิลด์ โดยมี "เจ้าม้าลาย" เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปร่วมทีม
  • อาร์เซน่อลจ่อจับวิลเชียร์ต่อสัญญาใหม่
    ข่าวดีแฟนปืน แจ็ค วิลเชียร์ เตรียมจ่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อลแล้ว หลังสัญญาฉบับเดิมจะสิ้นสุดลงในเดือน มิถุนายน นี้
  • เชลซีเล็งดึงคาวานี่โละโมราต้า
    สิงโตน้ำเงินคราม เตรียมหาตัวแทน อัลบาโร่ โมราต้า ที่มีข่าวจะย้ายไปร่วมทีมกับ ม้าลาย "ยูเวนตุส" โดยมีรายงานว่า เชลซีสนใจจะดึง ตัวเอดิสัน คาวานี่ กองหน้าคนเก่งของเปแอสเชมาแทน
  • ค่าเหนื่อยก็สูงเลือกเล่นได้อีก แข้งอาร์เซน่อลมีฉุนเขม่นโอซิล
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว พ่อค้าแข้ง อาร์เซน่อล หลายคนออกอาการโมโหสุดขีดที่ เมซุต โอซิล กองกลางคนดังของทีมได้รับอำนาจให้เลือกเกมที่อยากลงเล่นได้ โดยหนึ่งในหลักฐานที่สื่อถึงเรื่องดังกล่าวคือการที่ โอซิล ไม่ได้เป็นตัวจริงให้ทีมถึง 25 นัดจากทุกรายการในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »